สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟนเพลง อาร์เอส มิวสิค (RS MUSIC) ค่ายเพลงระดับตำนาน จัดงาน "RS MUSIC NEW ERA : OPEN YOUR MUSIC EXPERIENCE" เปิดประสบการณ์ทางดนตรี กับดนตรีหลากหลายแนว ที่ฟังได้ทุกเจเนอเรชัน พร้อมเปิดตัวนักร้องคุณภาพกับผลงานเพลงและมิวสิควิดีโอจาก 9 ศิลปินเลือดใหม่ ภายใต้ 3 ค่ายเพลง RSIAM, RoseSound และ kamikaze

เปิดตัวได้อย่างยิ่งใหญ่อลังการ สำหรับงาน “RS MUSIC NEW ERA : OPEN YOUR MUSIC EXPERIENCE” เปิดประสบการณ์ทางดนตรี กับดนตรีหลากหลายแนว ที่ฟังได้ทุกเจเนอเรชั่น เพื่อเติมเต็มความรู้สึกให้คนไทยได้หายคิดถึงบทเพลงในแบบฉบับของอาร์เอส เพื่อเป็นการตอกย้ำ #โตมากับอาร์เอส โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก เฮียฮ้อ-คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในการเปิดงาน พร้อมด้วย คุณกอล์ฟ-สุกฤช สุขสกุลวัฒน์ Head of Music

พร้อมกันนี้ภายในงาน ได้เผยโฉม 9 ศิลปินเลือดใหม่ ภายใต้ 3 ค่ายเพลง RSIAM, RoseSound และ kamikaze เริ่มจาก RSIAM ค่ายเพลงอันดับ 1 ผู้ปฏิวัติวงการเพลงไทยที่ยกระดับสู่ดนตรีไร้กรอบสู่ผู้นำ Mass Music กับศิลปินคนใหม่ล่าสุด “โฬม อาร์สยาม” (ณัชค์สโฬม ฤกษ์ทิพย์) รวมถึงการกลับมาของค่ายเพลงในตำนาน RoseSound ที่เป็นชื่อแรกตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท ไอคอนทางดนตรีกว่า 40 ปีของ อาร์เอส ที่เปิดตัว 4 ศิลปินใหม่ อย่าง RISA (ริศา) , TIM (ติม) , MEWSIC (มิวสิค) และ DANUMARC (ดนุมาค) ในแนว Trendy Music และค่ายเพลงวัยรุ่น Kamikaze กับแนวเพลง POP Music ที่ทุกคนรอคอย กับ 4 ศิลปินรุ่นใหม่ป้ายแดง GRACY (เกรซี่) , KKP (เคเคพี) , UTTER (อัทเทอร์) และ FRESHYBII (เฟรชชี่บี้) ที่พร้อมพิสูจน์ความสามารถจนทำให้คุณแปลกใจ

คุณกอล์ฟ สุกฤช บอกว่า ศิลปินยุคนี้มีคาแรคเตอร์มีสไตล์ที่ชัดเจน 9 คน แต่ละมีสไตล์ไม่เหมือนกัน ส่วนแนวเพลงครั้งนี้ทำร่วมสมัย โดยใช้คาแรคเตอร์ของแต่ละคน ที่เหมาะกับคนฟังเพลงในยุคนี้ ผ่านกระบวนการการทำงานของทีมงานเบื้องหลังคุณภาพของอาร์เอส

ขณะที่ เฮียฮ้อ เผยว่า วันนี้ถือเป็นการเริ่มต้นการกลับมาธุรกิจเพลงของอาร์เอส โดยการเปิดตัวศิลปินใหม่ 9 คน 3 ค่าย RSIAM , RoseSound และ kamikaze ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ ภายใต้โมเดล RS Music Star Commerce การสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับตัวศิลปิน และอาร์เอสเชื่อว่าครั้งนี้จะสร้างสีสันให้วงการบันเทิงอีกครั้งนึง และการกลับมาใช้ RoseSound ชื่อแรกของบริษัท ทุกอย่างมีการปรับให้ทันสมัย ภาพใหญ่ของอาร์เอสวันนี้คือ Entertainmerce ที่เราประสบความสำเร็จ พร้อมบอกว่า #โตมากับอาร์เอส เป็นอะไรที่สะท้อนว่า สิ่งที่เราทำมา 40 ปี สามารถสร้างฐานแฟนคลับ และมีแฟนคลับที่ติดตามเรามาตลอด และพร้อมก้าวไปกับเรา

สำหรับการเปิดตัวทั้ง 9 ศิลปินจากทั้ง 3 ค่ายเพลงในครั้งนี้ ถือเป็นความท้าทายครั้งสำคัญของ RS Music เพราะการกลับมาในครั้งนี้ พร้อมต่อยอดธุรกิจจากความเป็นตัวตน มีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจน และฐานแฟนคลับ ซึ่งทั้งหมดจะถูกเชื่อมโยงกับโมเดลธุรกิจใหม่ “Music Star Commerce” พร้อมสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ศิลปิน และสอดคล้องกับธุรกิจของ อาร์เอส กรุ๊ป ต่อไป

RS MUSIC NEW ERA : OPEN YOUR MUSIC EXPERIENCE