เป็นคนที่ทำอะไรจัดเต็มและทุ่มเทสุด ๆ สำหรับพระเอกหนุ่มกล้ามแน่น "อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม" ที่ล่าสุดต้องมารับบทโหด บู๊ ดราม่าจัดเต็มในละคร "ขุมทรัพย์ลำโขง" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แถมเรื่องนี้ต้องเล่นถึงสองยุค ทั้งพีเรียดและปัจจุบัน งานนี้อาร์ต เผยว่า เป็นอีกหนึ่งละครที่ท้าทายมากที่สุด และครบรสมากที่สุดตั้งแต่เล่นละครมา ถึงจะบู๊ ดราม่า ลุยป่า เหนื่อยขนาดไหนแต่ก็พร้อมสู้ไม่ถอยเพื่อแฟนละครช่อง 8

    อาร์ต เผยว่า “เรื่องนี้เรารับบทเป็นสองตัวละคร ตัวปัจจุบันจะชื่อ สองภพ คาแรคเตอร์ก็จะเป็นคนฉลาด รู้ทันคน ไม่ได้เป็นคนดีขนาดนั้นแต่ก็ไม่ได้เลว จะเป็นแนวสีเทา ๆ เราจะมีความรู้เกี่ยวกับเรื่องวัตถุโบราณ ก็จะสามารถปลอมวัตถุโบราณได้แนบเนียนมาก ส่วนสยุมภู คาแรคเตอร์จะเป็นทหารขุนพลเมืองนาคอุษา แอบชอบเจ้าหญิงพินทรา ธิดานาค แห่งเมือง จนมีเหตุทำให้เจ้าหญิงเข้าใจผิดว่าเราเป็นกบฏ จนเมืองต้องล่มสลาย ต้องบอกว่าทั้งสองบทบาทเป็นอะไรที่ท้าทายมาก เรื่องนี้ผมได้ทำอะไรแบบสุดครบจบในเรื่องเดียวมาก ที่สุดแล้วตั้งแต่ผมเล่นละครมา  มีทั้งดราม่า บู๊ ลุยป่า ตกน้ำ ซีจี พญานาค

    ซึ่งแต่ละฉากกว่าจะได้มาขั้นตอนการถ่ายทำค่อนข้างยากและพิถีพิถัน อย่างฉากบู๊ แต่ละซีน ด้วยลีลาการบู๊เตะต่อย ที่ไม่ธรรมดาทำให้เราต้องซ้อมหนักมาก พลาดบ้างเจ็บตัวบ้างเป็นเรื่องปกติเลย เรื่องนี้ผมรู้สึกโชคดีมากที่ได้ทำงานกับนักแสดงเก่ง ๆ หลายท่านอย่าง พิงกี้ พี่เต๋า ฟลุค ณฉัตร อย่างน้องเจ็นใหม่ ๆ ภูมิ สตางค์ เทียน ก็เก่ง ผมว่าคนที่ดูเรื่องนี้ได้กำไรนะ เพราะได้เห็นอะไรที่ครบและหลากหลาย ซีจีพญานาคของเราก็ไม่ขี้เหร่เลย กระแสตอบรับตอนนี้ก็ดีมาก ๆ ทำให้เรารู้สึกหายเหนื่อย อยากจะให้ติดตามกันต่อเพราะตอนนี้เรื่องกำลังดำเนินไปด้วยความเข้มข้นสุด ๆ ต้องมาลุ้นกันว่าฝ่ายผมและฝ่ายพี่เต๋า จะตามหาเศียรนาคได้ครบหรือไม่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ รับรองว่า มีเซอร์ไพรส์หักมุมแน่นอนครับ สามารถติดตาม ละคร ขุมทรัพย์ลำโขง ได้ทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ครับ