สองผัวเมียเปิดคลิปหลักฐานใหม่ ยันอดีตนายก อบต. พนานิคม ตั้งใจถอยรถชนท้าย พาพวกรุมทำร้าย และเป็นฝ่ายเริ่มหาเรื่องก่อน เผย ตอนนี้กลัวมากเพราะถูกขู่ทำร้าย จนไม่กล้าอยู่บ้าน

คลิปเหตุการณ์ตั้งแต่ต้น ขณะนายนิคม รุ่งโรจน์ หรือ นายกน้อย อดีตนายก อบต.พนานิคม จ.ระยอง ถอยรถชนท้ายรถกระบะนายอภิเชษฐ์ จีนหลง และนางสาววิจิตรา เกษรสวัสดิ์ สามีภรรยาคู่กรณี ก่อนจะขับปาดหน้าแล้วถอยชนซ้ำอีกครั้ง กระทั่งเกิดทะเลาะวิวาทถึงขั้นชกต่อยตบตีชุลมุน ริมถนนซอย 13 นิคมพัฒนา เมื่อ 26 ตุลาคม

คลิปนี้สองสามีภรรยา นำมาเปิดเผยกับทีมข่าวช่อง 8 เพื่อร้องขอความเป็นธรรม หลังอดีตนายกน้อยเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างว่าทำไปเพราะต้องการปกป้องลูกสาว ที่ถูกพวกตนยกพวกรุมทำร้ายถึงหน้าบ้านก่อน แถมยังอ้างว่าพวกตนเป็นฝ่ายเริ่มก่อน

สามีภรรยา ยืนยัน ไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่มก่อน แต่ก่อนหน้านี้เคยมีปัญหากับลูกสาวของอดีตนายกน้อย วันเกิดเหตุจึงอยากไปเคลียร์ปัญหาด้วย แต่พอไปถึงไม่เจอลูกสาว เจอแต่อดีตนายกน้อยขับรถมาด่า ตะโกนไล่ จงใจขับรถชนท้าย ลักษณะขับขยี้ แล้วก็ขับปาดหน้าถอยหลังมาชนซ้ำอีก ลงมาผลักหน้าอกหาเรื่องตนก่อน แถมยังโทรเรียกลูกสาว 2 คน และลูกเขยมารุมทำร้ายพวกตนกระชากสร้อยทองหนัก 2 บาทของตนขาดหายไปบางส่วน

หลังเกิดเหตุไปแจ้งความ กลับถูกบุคคลปริศนาโทรศัพท์มาข่มขู่บอกให้ยุติเรื่อง บังคับให้รับผิด แต่พวกตนไม่ยอม ยืนยันว่าต้องชดใช้สร้อยทองที่เสียหายก่อน ตอนนี้ก็ถูกข่มขู่ไม่หยุด ทำให้ผวาจนไม่กล้าอยู่บ้านแล้ว

ขณะที่ทีมข่าว ได้สอบถามไปยัง อดีตนายกน้อย ยืนยันว่า เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่มก่อน แต่อีกฝ่ายยกพวกมารุมทำร้าย ทำไปเพื่อปกป้องลูกสาวเท่านั้น

ส่วนด้านคดีตำรวจอยู่ระหว่างเรียกสอบทั้งสองฝ่าย เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม เพราะต่างฝ่ายต่างแจ้งความดำเนินคดีกัน

เปิดคลิปหลักฐานใหม่ ยืนยัน นายกน้อย จงใจถอยรถชน