รปภ.รถไฟฟ้า นัดเพื่อนร่วมอาชีพ มาเคลียร์ปัญหาชู้สาว หลังจับได้ว่า แอบเป็นชู้กับภรรยา แต่คุยกันไม่รู้เรื่องจึงเกิดการทะเลาะวิวาท ก่อนจะถูกอีกฝ่ายใช้กระบอกตีหัวแตก จึงใช้มีดแทงสวนไป บาดเจ็บทั้งคู่ จากนั้นจะวิ่งหลบหนี ทำให้เจ้าหน้าที่ ไล่จับกันวุ่น

คลิปวิดีโอเผยแพร่ภาพขณะที่เจ้าหน้าที่พร้อมวินรถจักรยานยนต์ขี่รถไล่จับนายชัยยศ อายุ 48 ปี รปภ.รถไฟฟ้า หลังก่อเหตุแทงเพื่อน รปภ.ด้วยกันบาดเจ็บ บริเวณสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอโศก และผู้ก่อเหตุพยายามวิ่งหนี พอจวนตัว ก็หลบลงไปสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน เจ้าหน้าที่พากันวิ่งไล่ตามลงไป

ก่อนผู้ก่อเหตุจะย้อนกลับขึ้นไปนั่งตรงบันไดรถไฟฟ้าบีทีเอสอโศก มีบาดแผลที่หัว ถือมีดไว้ ตัดพ้อว่าเครียดที่คู่กรณีเป็นชู้กับภรรยา เจ้าหน้าที่ รปภ.รถไฟฟ้า พยายามเกลี้ยกล่อมให้วางมีด แต่เจ้าตัวไม่ยอม บอกว่า รอมอบตัว เหตุเกิดประมาณ 3 ทุ่มวันที่ 16 พฤศจิกายน สร้างความแตกตื่นให้กับผู้ใช้รถไฟฟ้า และ รถใต้ดินอย่างมาก

หลังตำรวจระงับเหตุ ผู้ก่อเหตุก็ยอมวางมีด พร้อมเล่าว่า รู้ว่า เพื่อนรปภ. ลอบเป็นชู้กับภรรยานอนไม่หลับ 5 คืนแล้ว จึงนัดเคลียร์ปัญหา แต่คุยกันไม่รู้เรื่อง จึงทะเลาะกันและถูกอีกฝ่าย ใช้กระบองตีหัวแตกจึงใช้มีดแทงสวนแล้ววิ่งหนี ตำรวจนำตัวทั้งคู่ไปดำเนินคดีฐานทำร้ายร่างกาย

ขณะที่การไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย ชี้แจงว่า เหตุการณ์นี้ เป็นเรื่องทะเลาะวิวาทส่วนบุคคล ไม่ได้กระทบกับการเดินรถ หรือการให้บริการ

เผยนาทีระทึก รปภ.ไล่แทงกัน