มาประเดิมละครรสแซ่บ ในละคร "เพลิงภริยา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กับบ้านใหม่ทั้งทีมงานนี้ขอทุ่มสุดตัว สำหรับสาวสวย "กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล" ต้องมาเข้าฉากเลิฟซีนสุดเผ็ดกับนักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใสอย่าง "ภูมิ-ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์" แถมยังเกิดเรื่องราวสุดโกลาหล เมื่อคนที่อยากได้กลับไม่ได้ งานนี้สาวกวางเลยปรี๊ดแตก ลุกขึ้นไล่อัดภูมิซะน่วมเบื้องหลังจะชุลมุนมากแค่ไหนมีภาพมาให้ดูกันจ้า

            เป็นฉากที่ สุอารีย์(กวาง-วรรณปิยะ) วางแผนที่จะรวบรัดตัดตอน อ้น(เขต-ธาราเขต) แต่ดันมีเหตุการณ์ให้อ้นสลับตัวกับ อุ่น(ภูมิ-ภูริพันธ์)  อุ่นเลยมานอนอยู่ในห้องอ้นแทน ด้วยความมืดและสุอารีย์มั่นใจว่านี่คืออ้นเลยตัดสินใจ รวบรัดตัดตอน บุกปล้ำหวังรวบหัวรวบหางและได้เป็นสะใภ้บ้านวราดุล ทั้งอุ่นและสุอารีย์ก็ได้เสียกันโดยไม่รู้ตัวรุ่งเช้า สุอารีย์กรี๊ดบ้านแตกเมื่อเห็นว่าเธอนอนซบอยู่กับอุ่นทำให้เธอลุกขึ้นมาตบอุ่นไม่ยั้ง จนไสว(อ๋อม-สกาวใจ) เข้ามาและตกใจกับภาพที่เห็น

            เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ บ้านล้อเกวียน ย่านบางใหญ่ นนทบุรี เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งซีนที่ขายความแซ่บของเรื่องนี้เลยก็ว่าได้ ด้านสาวกวางที่เรียกว่ามาประเดิมละครเรื่องแรกกับช่อง 8 ก็ขอชิมลาง ฉากแซ่บ ๆ ตามแบบฉบับละครรสจัดจ้านซะหน่อย กวางบอกสู้ตายพร้อมเล่นสุดตัวค๊า ด้านหนุ่มหล่อหน้าใสอย่างภูมิก็ทุ่มสุดตัวไม่แพ้ฝ่ายหญิง ขอถอดบน เว้าล่างกันแบบกรุบกริบ ก่อนเข้าฉากก็วิดพื้นเรียกกล้ามอยู่นาน ทำเอาซีนนี้ ช่างหน้าช่างผมต่างมารุมซับหน้าซับตาหนุ่มภูมิไม่หยุด ไม่รู้ว่ามาซับหน้า หรือมาส่องหุ่นกันแน่จ๊ะ

            ด้านหนุ่มเขต ที่งานนี้มาดูกวางและภูมิ ซ้อมคิวกันแบบเกาะชิดขอบเตียงไม่รู้ว่า มาคอยดูการแสดงหรือมานั่งอิจฉาน้องภูมิเค้ากันแน่ เพราะในเรื่องนี้เขตมีแต่ดราม่าล้วน ๆ เลยจ้า ฮ่า ๆ ถึงเวลาผู้กำกับ ปกาสิต กิ่งศักดิ์ มาซักซ้อมคิวต่อบทกัน ด้วยซีนนี้มีทั้งเลิฟซีน ที่แซ่บบวกกับฉากที่ทั้งคู่ต้องตื่นมาแล้วตกตะลึงว่าได้เสียกันตอนไหน จนภูมิต้องคว้าผ้าถุงกวางมาใส่ พูดเลยว่า ทั้งฮาทั้งแซ่บ ครบจบภายในซีนเดียว ถ่ายจริงเริ่มที่ ภูมินอนร่อนจ้อนอยู่บนเตียง กวางเดินเข้ามามองด้วยสายตายิ้มกริ่ม ก้าวขึ้นมาบนเตียงลูบไล้และจูบด้วยความเสน่หา รุ่งเช้าทั้งคู่ตื่นมาตกใจ กวางตบภูมิไม่ยั้ง ภูมิสติแตกหยิบผ้าถุงกวางมาใส่แล้วไปฟ้องแม่ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งฉากที่ครบรสสุด ๆ ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “เพลิงภริยา” ในวันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง8 กดเลข 27