เพียงแค่ชื่อละครก็แรงฟังแล้วชวนสะดุ้ง สำหรับละครดราม่าร้อนฉ่า อย่าง "ร่านดอกงิ้ว" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แถมเหล่านักแสดงนำของเรื่องนี้ก็แซ่บไม่แพ้กันเพราะได้ระดับแถวหน้าของวงการมาประชันบทบาท อาทิ ยุ้ย-จีรนันท์, ออย-ธนา, เบนซ์-ปุณยาพร, บีม-กวี, ธัญญ์-ธนากร พร้อมนักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใส "ทอย-ปฐมพงศ์" ข้ามค่ายมาครั้งแรกประกบคู่กับ นางเอกดาวรุ่ง "นนนี่-ณัฐชา" อีกด้วย

ล่าสุดถือฤกษ์ดี วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน เวลา 09.39 น. บวงสรวงละคร เอาฤกษ์เอาชัย นำทีมโดยหัวเรือใหญ่ คุณเหน่ง-นงลักษณ์ งามโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บ.อาร์.เอส.เทเลวิชั่น จำกัด และ คุณณณิญา พรหมเงิน ผู้อำนวยการสายงานละครโทรทัศน์ ช่อง 8 ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธี ร่วมด้วยนักแสดจากละครเรื่องนี้ หนิม-คะนึงพิมพ์, เอิร์ธ-สหรัถ, อีฟ-ไอญวริญร์, ต้อม-ณหทัย, แพง-ภิชชาภัช, อรศรี-บาเล็นซิเอก้า, ถนอม สามโทน ณ  ลานพระพรหม อาร์เอส กรุ๊ป ถนนประเสริฐมนูกิจ

            โดยความพิเศษของละครเรื่อง ร่านดอกงิ้ว นอกจากชื่อเรื่องที่ดูแรงแซงทางโค้งแล้ว เรื่องนี้จะได้เห็น 2 นักแสดงตัวแม่ “ยุ้ย-จีรนันท์” และ “เบนซ์-ปุณยาพร” มาฟาดฟันเชือดเฉือดบทดราม่ากันอย่างเข้มข้นแบบไม่มีใครยอมใคร ในฐานะที่ใช้ผู้ชายคนเดียวกัน ส่วนด้านหนุ่ม “ออย-ธนา” รับบทชายเจ้าชู้มากรัก ที่ถือเป็นจุดกำเนิดของเรื่องราวความร่านทั้งหมด เรียกได้ว่าเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่แฟนละครช่อง 8 ต้องให้ความสนใจด้วยรูปแบบตัวละครล้วนมีความแปลกใหม่ และเรื่องราวที่สนุกครบรส เชื่อได้ว่าละคร ร่านดอกงิ้ว จะเข้าไปนั่งอยู่ในหัวใจแฟนช่อง 8 ได้ไม่ยาก สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางหน้าจอช่อง 8  กดหมายเลข 27 และ เฟสบุ๊ค ช่อง 8