ไม่รู้อัดอั้นตันใจมาจากไหน งานนี้สาว "ณฉัตร-วัลเณซ่า แฮร์มันน์" ถึงขั้นเดือดคุมสติไม่อยู่ ซ้ำหนักโดนวายร้ายตัวพ่ออย่าง "เต๋า-สมชาย เข็มกลัด" บิ้วจนจิตหลุด ในละคร "ขุมทรัพย์ลำโขง" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ไม่พอ ไม่รู้อารมณ์ไหนพอล้างแค้นเสร็จ ทั้งคู่ยังมาเลิฟซีนเดือดต่อผู้ร้ายอีก เบื้องหลัง ณฉัตรอินในบทจนตัวสั่น ภาพจะดุเดือด ออกมาสะพรึงขนาดไหนไปดูกัน

         เป็นฉากที่ ราชสีห์(เต๋า สมชาย) พา ชิลลี่(ณฉัตร-วัลเณซ่า) เข้ามาในตึกร้าง ชิลลี่ตกใจ เมื่อเห็นที่มุมห้องมีผู้ชายคนหนึ่งถูกจับมัดมือมัดเท้ามัดปาก คนนั้นคือคุณครูที่เคยข่มขืนชิลลี่ในวัยเด็ก ทำให้เธอจำฝังใจและเก็บความแค้นมาโดยตลอด ราชสีห์หยิบมีดสปาร์ต้าให้ชิลลี่  ชิลลี่รับมีดมาจากราชสีห์ จ้องครูอ้น ครูอ้นกลัวสุดขีดชิลลี่กำมีดจนตัวสั่น ชิลลี่โยนมีดทิ้งไปแล้วหันไปจูบกับราชสีห์ 

          เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองกันไปถ่ายทำที่บ้านแห่งหนึ่งย่านปากเกร็ด ซึ่งทีมงานเซตฉากให้เป็นห้องเชือดมืด ๆ มีเพียงแค่แสงไฟจากหลอดเล็ก ๆ ซึ่งพอสาวณฉัตร เห็นบรรยากาศหน้าเซทถึงกับบอกว่า หนูอ่านในบทว่าโหดแล้ว พอมาเจอบรรยากาศจริง ๆ ยิ่งต้องอินแน่ ๆ เพราะบรรยากาศส่งเกิน!! ด้านเต๋าที่ซีนนี้ต้องเป็นคนช่วยบิ้วอารมณ์โกรธให้ณฉัตรบอกว่า งานบิ้วให้คนเดือดพี่ถนัด ฮ่า ๆ โดนซีนนี้ความยาก เลยยกเป็นที่ณฉัตร เพราะต้องเล่นให้ดูทั้งแค้น ทั้งจิต กระหน่ำแทงคนไม่ยั้ง จึงต้องมีสมาธิสูงในการบิ้วอารมณ์มาก ๆ หลังจากผู้กำกับ ธนวัฒน์ แท่งทอง เรียกทั้งคู่มาซักซ้อมคิวต่อบทจนเป๊ะแล้ว

          ถ่ายจริงเริ่มที่ เต๋าเดินกอด ณฉัตรลงมาจากบันใด ณฉัตรมองไปรอบ ๆ ด้วยความกลัวและสงสัยว่าเต๋าพาตนมาทำอะไรที่นี่ แววตา ณฉัตรเปลี่ยนจากความกลัวเป็นแข็งกร้าวทันที เมื่อเห็นชายคนที่ทำให้เธอเจ็บและเป็นปมถึงทุกวันนี้ เต๋าพูดบิ้วต่าง ๆ จนณฉัตรเริ่มตัวสั่น เต๋าจับมือณฉัตรไปหยิบมีดที่วางไว้ และค่อย ๆ พาณฉัตรเดินไปที่ศัตรู ณฉัตรที่สายตากล้า ๆ กลัวก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคนจิตหลุด กระหน่ำแทงไม่ยั้ง พอแก้แค้นสำเร็จก็หันไปกระชากคอเสื้อเต๋ามาจูบเลิฟซีนเย้ยศพ สิ้นเสียงคัท ณฉัตรยังตัวสั่น จนทีมงานต้องเข้ามาปฐมพยาบาลเบื้องต้น และบอกให้ณฉัตรสูดลมหายใจลึก ๆ เพราะ กลัวว่าจะเป็นลม งานนี้เรียกว่า สาวณฉัตรเล่นจัดเต็ม อินมากจนเกือบถอนตัวออกจากบทไม่ได้เลยทีเดียว  ติดตามฉากนี้ได้ในวันพุธที่ 18 พฤจิกายน  เวลา 19.00 น.  ทางช่อง 8 กดเลข 27 ห้ามพลาด!