เจ้าของร้านโทรศัพท์มือถือ ร้องช่อง 8 โจรตระเวนลักทรัพย์ในร้านไปกว่า 2 แสนบาท วงจรปิดจับภาพใบหน้าไว้ได้ชัดเจน แต่ยังจับไม่ได้ พบ ก่อเหตุมาแล้วในหลายพื้นที่

กล้องวงจรปิดร้านโทรศัพท์มือถือ จับภาพ คนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 20-25 ปี มุดลอดช่องระหว่างประตูบานเลื่อน ที่ถูกล็อคไว้ด้วยสายยู จากนั้นคนร้ายได้ปิดประตูทำทีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ชายคนนี้ เดินเข้าไปภายใน ก่อนไปรื้อค้นหาของมีค่า จากภาพมุมนี้ เราจะเห็นว่า เขาหยิบไอแพต ออกมา 1 เครื่อง

ต่อมา ชายคนนี้ได้ขนถุง และกระเป๋า ออกมา 4 - 5 ใบ คาดว่า ภายในคงเป็นของมีค่าจำนวนมาก เมื่อคนร้ายได้ของที่ต้องการแล้ว ก็ได้นำของไปกองไว้ที่บริเวณหน้าร้าน คิดว่า จะออกไปแล้ว ไม่ใช่ เขายังได้ไปเปิดตู้กระจก ซึ่งมีโทรศัพท์มือถือจำนวนมาก ก่อนหยิบออกมาใส่กระเป๋า แล้วหลบหนีไป

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับ เจ้าของร้านโทรศัพท์มือถือ คือ นายสมภพ พิริยะพิทยากุล ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 57/ 1 เล่าว่า เมื่อเวลาตี 5 ของวันที่ 15 ตุลาคม คนร้ายได้ตัดประตูเหล็กม้วน ตรงบริเวณที่คล้องแม่กุญแจ ก่อนเข้าไปขโมยทรัพย์สินด้านใน ซึ่งประกอบไปด้วย โทรศัพท์มือ ไอแพด และ โน๊ตบุ๊ค รวมกว่า 30 รายการ มูลค่ากว่า 2 แสนบาท

หลังเกิดเหตุ ได้เข้าแจ้งความ ตำรวจ สน.บางพลัด แต่ก็ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ จึงได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดไปโพสต์ลงโซเชียล ปราฏว่า มีผู้เสียหายรายอื่นได้เข้ามาให้ข้อมูลว่า เคยถูกคนร้ายรายเดียวกัน เข้ามาขโมยทรัพย์สิน ทั้งในพื้นที่กรุงเทพ และปริมณฑล

ด้านคดีความ ตำรวจเปิดเผยว่า ได้รวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งพอทราบเบาะแสคนร้ายแล้ว ขณะนี้กำลังให้ฝ่ายสืบสวนตามอยู่ ส่วนผู้ก่อเหตุในท้องที่อื่น ยังไม่สามารถ ระบุ ได้ว่าเป็นบุคคลเดียวกันหรือไม่

ร้องช่อง 8 โจรลักมือถือ วงจรปิดจับภาพชัดแต่จับไม่ได้