6 เดือนแล้วกับคดีชมพู่ ลุงพล บอกยังมีความหวังตราบใดที่ตำรวจยังไม่แขวนคดี ขณะที่เตรียมโชว์ลูกคอร้องแร๊พครั้งแรก ออกซิงเกิ้ลร่วมกับหมอปลา และจอห์น - รัชตะ

ผู้สื่อข่าวช่อง 8 คุณจุฑารัตน์ บุบผา ลงพื้นที่บ้านกกกอก จังหวัดมุกดาหารอีกครั้ง หลังคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ บนภูเหล็กไฟ จะครบ 6 เดือนในวันพรุ่งนี้ โดยได้ไปพูดคุยกับลุงพล ลุงเขยของน้องชมพู่ ที่เคยถูกครหาว่า มีส่วนเกี่ยวข้องในคดีนี้

ลุงพลบอกว่า ส่วนตัวยังมีความหวังว่า ตำรวจจะต้องจับคนร้ายมาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน เพราะชุดสืบสวนยังเดินหน้าทำงานอย่างต่อเนื่อง และเดือนหน้าตัวเองกับหมอปลา จะเดินทางไปทวงถามความคืบหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร เรื่องคลิปเสียงปริศนา ที่เคยส่งให้ตรวจสอบก่อนหน้านี้

ทั้งนี้ ลุงพล ยอมรับว่า ชีวิตพลิกพลันโดยไม่ทันตั้งตัว จากคนธรรมดา กลายเป็นมีแฟนคลับจำนวนมาก มีผลงานเพลงของตัวเอง ซึ่งล่าสุด เตรียมออกซิงเกิ้ลร่วมกับหมอปลา มือปราบสัมภะเวสี และจอห์น - รัชตะ เดอะวอยซ์ไทยแลนด์ซีซั่น 3 ชื่อ เพลง “ทุบ” ที่จะเป็นการโชว์ลูกคอร้องแร๊พครั้งแรกของตัวเอง

นอกจากนี้ ลุงพลยังพูดถึง กระเป๋าแบรนด์เนมราคาหลายหมื่นบาทที่เห็นในโซเชียล บอกว่า เป็นของขวัญที่แฟนคลับจากต่างประเทศส่งมาให้ จำนวน 2 ใบ ของตัวเอง 1 ใบ ป้าแต๋น 1 ใบ ซึ่งส่วนตัวบอกตรงๆว่าไม่กล้าใช้ เพราะมีราคาแพง

ส่วนเรื่องต้นตะเคียน ชื่อ "แม่ตะเคียน โสรภี" ลุงพล บอกว่า เป็นต้นตะเคียน ที่ลอยมากับน้ำ และทางลุงพล ก็ได้นำขึ้นมาตั้งบูชาไว้ ในพื้นที่บ้าน เพื่อให้แฟนคลับที่เดินทางมาให้กำลังใจ ได้กราบไหว้บูชา และ ขอโชคขอลาภ

ขณะด้าน แม่ชมพู่ เตรียมทำบุญครบ 6 เดือนการพบศพน้องชมพู่ โดยจะซื้อเสื้อกันหนาวแจกให้กับเด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านกกตูม ขณะที่ส่วนตัวยังเชื่อมั่นในการทำงานของตำรวจ และยังมีความหวังในคดีนี้

"ลุงพล" เตรียมออกเพลงใหม่ – ยันไม่หวั่นคดีชมพู่