ตำรวจเตรียมคุมตัวทำแผน ชายโรคจิตยื่นช่วยตัวเอง ก่อนเรียกเด็กหญิงเข้ามาหาเพื่อให้อมนกเขา เจ้าตัวรับเกิดอารมณ์ชั่ววูบ ยันไม่เคยเข้ารักษาอาการทางจิต

หลังเมื่อวานนี้ ทีมข่าวเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิด เป็น ชายสวมเสื้อชมพู ยืนควักอวัยวะเพศ ออกมาช่วยตัวเองอยู่ตรงซอกกำแพง จากนั้นก็กวักมือเรียกเด็กหญิงชุดแดงเดินไปหา พอเด็กหญิงเดินเข้าไปใกล้ ก็จับหัวเด็กหญิงให้เข้าใกล้อวัยวะเพศ เหมือนพยายามจะให้ใช้ปากสำเร็จความใคร่ให้ แต่เด็กหญิงขัดขืน ชายคนดังกล่าวจึงปล่อยตัว แล้วก็เดินหนีไป จุดนี้เป็นบริเวณในซอยสุขสวัสดิ์ 22 เหตุเกิดวันที่ 8 พ.ย.

เมื่อเรื่องราวเผยแพร่ออกไป ทีมข่าวได้กล้องวงจรปิดมาอีกสถานที่หนึ่ง ซึ่งเป็นในซอยราษฎร์บูรณะ 22 ห่างกัน 2 วัน (10 พ.ย.) พบว่า ชายคนนี้ ได้ก่อเหตุอีก จากภาพจะเห็นชายคนนี้เดินผ่านเด็กเล็ก 3 - 4 คน อายุประมาณ 4 - 5 ขวบ จากนั้นเมือเดินผ่านไปได้ไม่นาน ได้ควักอวัยะเพศออกมา และ ก็หันหน้าไปทางเด็กๆ เมื่อเห็นว่าเด็กๆไม่สนใจ จึงหยุดพฤติกรรมดังกล่าว ก่อนเดินหนีไป

จนกระทั่งล่าสุด เมื่อคืนนี้ ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว คือ นายสุทธิพงษ์ อายุ 42 ปี ใกล้โรงพยาบาลราษฎร์บูรณะ และจากการพูดคุย ตำรวจเปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุพูดจารู้เรื่องดี ไม่มีอาการผิดปกติทางด้านสมอง

สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุดังกล่าวขึ้นจริง และ ยอมรับว่า ตนเองไม่ใช่คนในพื้นที่นี้ เพียงแต่มาทำงานอาชีพรับจ้างเท่านั้น และ สาเหตุที่ทำลงไป เนื่องจากมีอารมณ์ชั่ววูบ และยืนยันว่า ไม่เคยเข้ารักษาเกี่ยวกับอาการทางจิต

โดยในช่วงบ่ายนี้ ตำรวจจะคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ทั้งนี้ ผู้ต้องหาถูกแจ้ง ไป 3 ข้อหา คือ พยายามกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี / กระทำอนาจาร / และกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล