"หยาดพิรุณ" ให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตา หอบหลักฐานโร่แจ้งความ ที่ สน.ห้วยขวาง หลังถูกผู้จัดการที่สนัทกันมากว่า 10 ปี โกงเงินไปไม่ต่ำกว่า 3 ล้านบาท

นางสาวหยาดพิรุณ ปู่หลุ่น นักร้องเพลง cover ชื่อดัง พร้อมทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เดินทางมาแจ้งความที่ สน.ห้วยขวาง หลังถูกอดีตผู้จัดการส่วนตัวข้อหายักยอกทรัพย์ จำนวนหลายล้านบาท

นางสาวหยาดพิรุณ ร้องไห้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ยอมรับว่า เสียใจกับเหตุการณ์นี้มาก ตัวเองอยู่กับผู้จัดการคนนี้มาเป็น 10 กว่าปี เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ตัวเองมาจับได้ว่าผู้จัดการคนนี้โกงอีกครั้ง โดยรับงานที่ได้ค่าตอบแทนหลักล้านบาท แต่ผู้จัดการคนนี้ให้ค่าตอบแทนหยาดมาแค่แสนกว่าบาท ซึ่งหลังจากได้ตรวจสอบงานเกือบทั้งหมด 100 กว่างาน พบว่าถูกโกงเงินไป 20 งานแล้ว รวมมูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 3 ล้านบาท ซึ่งพฤติการณ์ที่ผู้จัดการคนนี้ได้มีการไปหลอกลวงลูกค้า อย่างเช่น มีการปลอมลายเซ็นต์หยาด มีการปลอมไลน์หยาด และบางงาน ผู้จัดการคนนี้ได้มีการไปบอกลูกค้าว่า "อย่านำใบเสร็จตัวจริงให้กับหยาด" จนทำให้ลูกค้าพิรุธ แล้วมาบอกกับหยาด จนส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ และชื่อเสียง เนื่องจากการทำงานให้กับลูกค้า เป็นการทำงานที่ไม่ตรงกับค่าจ้างจริง และหนักที่สุด คือ จะมีลูกค้าที่ฟ้องร้องหยาดกลับด้วย แต่ก็มีการเจรจาประณีประนอมกันได้ วันนี้นอกจากจะมาแจ้งความแล้ว ก็ต้องการชี้แจง และขอโทษลูกค้าทุกท่านที่ได้รับผลกระทบ

ด้านทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ระบุว่า วันนี้ได้นำหลักฐานประกอบด้วย เอกสารรับงาน, ใบเสร็จรับเงิน, แชทไลน์ปลอม ฯลฯ มามอบให้พนักงานสอบสวน เบื้องต้นจะแจ้งข้อหาอดีตผู้จัดการส่วนตัวรายนี้ในข้อกล่าวหาลักทรัพย์นายจ้างก่อน 1 ข้อหา ส่วนผู้ร่วมขบวนการที่มีการสร้างไลน์ปลอม รวมถึงผู้ที่มารับหน้าที่เป็นลูกค้าตัวปลอม โดยจากนี้จะให้ตำรวจดำเนินการตรวจสอบหากเข้าข่ายให้ข้อใดก็จะมีการแจ้งเพิ่มต่อไปอย่างไรก็ตาม ในส่วนของคดีความข้อหาดังกล่าว สามารถยอมความกันได้ แต่ก็ขึ้นอยู่คู่ความทั้งสองว่าจะตกลงกันได้หรือไม่ ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่ออดีตผู้จัดการส่วนตัวรายนี้ได้