นาทีนี้ความเผ็ดแซ่บ ร้อนแรงของละคร "เพลิงภริยา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แซ่บกันจนล้นหน้าจอ แถมเพลงประกอบละครก็แซ่บ กินใจไม่แพ้กัน ที่ได้นักร้อง 2 เสียงทรงพลังอย่าง "ปนัดดา เรืองวุฒิ" และ "คิมิโกะ มัชฌิมา" มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครผ่านบทเพลงแสนร้อนแรงอย่าง "สาแก่ใจเหลือเกิน" แถมส่งบทเพลงสะท้อนความรักผิดหวังอย่าง "ได้ไปแค่ตัว" ปิดท้ายในละคร ทำเอาสื่ออารมณ์ได้อย่างลึกซึ้ง

     

       ปนัดดา เผยความรู้สึกว่า “เป็นการกลับมาอีกครั้งที่ได้มาร้องเพลงประกอบละครกับทางช่อง 8 บอกเลยว่าตื่นเต้น ดีใจมากๆ โดยเฉพาะเพลง “สาแก่ใจเหลือเกิน” ทำเอารู้สึกประหม่าเหมือนกัน เนื้อหาค่อนข้างลึก แถมมีหลากหลายอารมณ์ ที่บอกเรื่องราวของตัวละครในเรื่อง ใจเต้นเลย เพราะเพลงมันกินใจ แซ่บเผ็ดถึงทรวงมากๆ ใครหลายคนที่ได้ฟัง ต้องรู้สึกร้อนรุ่มจนถึงทรวงไปด้วยแน่ๆ อยากให้แฟนๆได้ติดตามกัน แค่ออนไปไม่กี่ตอนยังสนุกจนคนพูดถึงขนาดนี้ ส่วนเพลงก็อย่าลืมฟังกันนะ ตั้งใจร้องเพื่อแฟนๆช่อง 8 เลย และสามารถโหลดฟังกันได้ที่ Joox นะคะ” 

     ด้านคิมิโกะ เผยความรู้สึกว่า “ ต้องบอกก่อนว่า ไม่เคยร้องเพลงแนวนี้เลย ค่อนข้างทำการบ้านมาเยอะมาก เพราะเนื้อหาเพลง “ได้ไปแค่ตัว” ค่อนข้างใช้อารมณ์ในการร้องค่อนข้างหลากหลาย แถมต้องแสดงออกถึงความเจ็บปวด แต่ใจก็ยังรัก ทำให้รู้สึกว่าเพลงนี้ไม่ธรรมดา ต้องขอขอบคุณทางผู้ใหญ่ช่อง 8 ที่ติดต่อมาให้มาร้องเพลงนี้ อยากจะบอกว่าเนื้อหาเพลงดีมาก ให้ความรู้สึกนึกถึงคนรักเก่าอย่างแน่นอน เพลงไพเราะมาก ฝากติดตามละคร “เพลิงภริยา” ทางช่อง 8 และอย่าลืมฟังเพลง “ได้ไปแค่ตัว” สามารถโหลดฟังกันได้ที่ Joox นะคะ”