ตำรวจเตรียมเรียก "เสี่ยโป้" ให้ปากคำหลังพยานระบุเป็นผู้ลั่นไก เหตุยิง2โจ๋หน้าร้านนวด ย่านภาษีเจริญ บาดเจ็บสาหัส

พลตำรวจเอกสุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติระบุภายหลังการประชุมกับชุดคลี่คลายคดีเหตุยิงกันหน้าร้านนวดย่านภาษีเจริญจนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย ว่า จากการสอบปากคำพยานที่เกิดเหตุ ยังไม่ชัดเจนว่า "เสี่ยโป้"เป็นมือยิง เเต่พบหลักฐานว่า "เสี่ยโป้" อยู่ในจุดเกิดเหตุ

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพบว่า มีการทะเลาะเเละนัดหมายกันผ่านโซเชียลมาเจอกันในที่เกิดเหตุ โดยกลุ่มหนึ่งเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ย่านจรัญสนิทวงศ์ อีกกลุ่มเป็นกลุ่มเสี่ยโป้ เเละลูกน้อง ส่วนใครจะเป็นคนลั่นไก อยู่ระหว่างตรวจสอบเพราะพยานหลักฐานยังไม่ครบถ้วน เเละยังไม่ชี้ชัดว่า "เสี่ยโป้" เป็นคนลั่นไกตามที่มีกระเเสข่าวหรือไม่

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บปลอกกระสุนกว่า10 ปลอก เพื่อตรวจสอบว่าเป็นกระสุนชนิดใด เป็นปืนประเภทใด และเป็นของบุคคลใด

ขณะเดียวกันสั่งการให้ตำรวจตรวจกล้องวงจรปิด รวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม ส่วนผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายขณะนี้ตำรวจยังไม่ได้สอบปากคำเนื่องจากถูกยิงที่ปากและก้น อยู่ระหว่างการรักษาตัว

ทั้งนี้ยอมรับว่าต้องเชิญ"เสี่ยโป้" มาสอบปากคำถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นรวมไปถึงพี่สาวผู้บาดเจ็บที่ออกมาโพสต์ เฟซบุ๊ก ระบุว่าเสี่ยโป้เป็นมือลั่นไกในครั้งนี้ พร้อมยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายและหากใครทำผิดจะต้องถูกดำเนินคดีแม้ว่าบุคคลนั้นอาจจะเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ก็ตาม

พร้อมฝากไปถึงบุคคลใดที่มีภาพหรือคลิปในช่วงเวลาเกิดเหตุสามารถนำมามอบให้กับตำรวจเพิ่มเติมได้

ใช่ หรือ ไม่ "เสี่ยโป้" หรือเปล่า? หลังพยานระบุเป็นผู้ลั่นไก ยิง 2 โจ๋