อดีตนายก อบต. โร่แจ้งความตำรวจ เอาผิดสาวคู่กรณี อ้างอีกฝ่ายยกพวกรุมทำร้าย หลังไม่พอใจถูกกระบะถอยชนรถฟอร์จูนเนอร์

กล้องวงจรปิด ถนนสายนิคมซอย 13 จังหวัดระยอง จับภาพชายสวมเสื้อดำ เข้าไปชกต่อยนายนิคม รุ่งโรจน์ อดีตนายก อบต.พนานิคม (สวมเสื้อยีนส์สีน้ำเงินเข้ม) ก่อนที่ทั้งคู่จะแลกหมัดดุเดือด กระทั่งอยู่ดีๆ พรรคพวกของชายเสื้อดำ พยายามรุมทำร้ายนายนิคม จนต้องเดินหนี ก่อนที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ

คลิปนี้ลูกสาวนายนิคม นำมาเผยแพร่ อ้างว่า คุณพ่อถูกพวกแฟนหนุ่มของนางสาวธันยชนก พรรษฤดี รุมทำร้าย หลังจากคุณพ่อถอยหลังกระบะ พุ่งชนรถของนางสาวธันยชนก จนเป็นคลิปโด่งดังในโลกออนไลน์

ลูกสาวนายนิคม โพสต์เฟซบุ๊กว่า ก่อนที่พ่อจะถอยรถชนเมื่อวานนี้ ตนเองและน้องสาว มีปัญหาเรื่องขายของออนไลน์กับนางสาววิจิตรา เกษรสวัสดิ์ ที่เป็นเพื่อนห่างๆ กับนางสาวธันยชนก มานานกว่า 1 ปี มีปากเสียงผ่านโซเชียลท้าทาย ถึงขั้นบุกมาด่าพ่อแม่ตนเองที่หน้าบ้าน

จนเช้าวานนี้ เห็นนางสาววิจิตรา ขับรถอยู่บนถนนจึงตามไปถึงสี่แยกไฟแดง ก่อนลงไปเคาะกระจกให้ลงมาเคลียร์ แต่อีกฝ่ายไม่ลงมา พร้อมตะโกนว่า จะไปตามพรรคพวก

กระทั่งช่วงบ่ายวันเดียวกัน นางสาววิจิตรา พร้อมพวก นำรถ 5-6 คัน มาจอดเรียงที่หน้าบ้าน พ่อจึงตะโกนไล่ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่นางสาวธันยชนก ที่ไม่รู้ว่านัดกันมาหรือไม่ ขับรถมาจอด จากนั้นอีกฝ่ายเริ่มมีปากเสียง ด้วยความโมโห พ่อจึงถอยกระบะชนรถนางสาวธันยชนก

สุดท้ายน้องสาวตนเอง ออกมาเคลียร์กับนางสาววิจิตรา แบบตัวต่อตัว ตบกันจนรู้แพ้ชนะ เรื่องควรจะจบแค่นี้ เพราะคุณพ่อยืนยันจะรับผิดชอบค่าเสียหายให้รถนางสาวธันยชนก แต่นางสาวธันยชนก กลับโทรศัพท์เรียกแฟน และพวกมารุมทำร้ายตามวงจรปิด

ล่าสุด นายนิคม แจ้งความตำรวจภูธรนิคมพัฒนา เอาผิดนางสาวธันยชนก และพวกรวม 7 คน ข้อหาทำร้ายร่างกาย พร้อมเปิดเผยว่า สาเหตุที่ต้องถอยกระบะชนรถคู่กรณี เพราะอีกฝ่ายนำรถมาปิดล้อมหน้าหลัง ด้วยความโมโห ประกอบกับกลัวว่ามีอาวุธในรถ จึงก่อเหตุดังกล่าว  

สำหรับคดีดังกล่าว นอกจากนายนิคม แจ้งความเอาผิดนางสาวธันยชนก และพวกแล้ว เมื่อวานนี้ นางสาวธันยชนก เพิ่งแจ้งความเอาผิดนายนิคม ฐานพยายามฆ่า และเจตนาทำให้ทรัพย์สินเสียหาย จากกรณีถอยกระบะชนรถ จนต้องกระโดดหนี 

ลูกสาวอดีตนายก อบต. แฉกลับ ถูกล่อไปรุมทำร้าย