เพียงแค่เห็นทีเซอร์ละคร เรื่อง เพลิงภริยา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ก็รู้ได้ทันทีว่าขนพริกมาหมดสวน เพราะมันชั่งเผ็ดร้อนถึงใจ ทำเอาแฟนคลับและชาวเน็ต ต่างรอคอยที่จะรับชมละครเรื่องนี้ งานนี้การันตีคุณภาพความสนุก จากผู้จัดตัวแม่แห่งละครดราม่า อย่าง "น้ำฝน-กุลณัฐ"

            ล่าสุดถือฤกษ์ดีวันอังคารที่ 27 ตุลาคม เวลา 09.39 น. บวงสรวงละคร เอาฤกษ์เอาชัยก่อนละครออกอากาศ นำทีมโดยหัวเรือใหญ่ คุณเหน่ง-นงลักษณ์ งามโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บ.อาร์.เอส.เทเลวิชั่น จำกัด และ คุณณณิญา พรหมเงิน ผู้อำนวยการสายงานละครโทรทัศน์ ช่อง 8 ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธี ร่วมด้วยนักแสดจากละครเรื่องนี้ นำโดย ไนกี้-นิธิดล, ไอซ์-อมีนา, หนุ่ม-ศรราม, แคทรียา อิงลิช, กวาง เดอะเฟส, ภูมิ-ภูริพันธ์, เขต-ธาราเขต, แซนดี้-ชลิดา,  นน-ชานนท์, เปรม-ธนอรรณพ, อีฟ-ไอยวรินญร์, มิ้ม-รัตนาภรณ์, ต้อม-รัชนีกร, ใหญ่-ศิระ, เก่ง-ชัชวาลย์ และ ผู้กำกับ ปกาสิต กิ่งศักดิ์  ณ  ลานพระพรหม  อาร์เอส กรุ๊ป ถนนประเสริฐมนูกิจ

            โดยความพิเศษของละครเรื่องเพลิงภริยา อยู่ที่ การรวมตัวของนักแสดงมากฝีมือมากมาย ทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นเล็ก อย่าง “หนุ่ม-ศรราม” ในบท อิศเรศ ชายหนุ่มมากเมียที่อารมณ์ร้อน  พร้อมมาตีฝีปากประชันบทบาทกับ “แคทรียา อิงลิช” ในบท ศรีประไพ ที่ก่อนหน้านี้สาวแคทได้ลงในอินสตราแกรมส่วนตัวว่า ได้หวนกลับมาเล่นคู่กันอีกครั้งหลังจากที่ไม่ได้โคจรมาเจอกันนานร่วม 26 ปี อีกทั้งบทบาทของสาวแคทในเรื่องนี้ ยังท้าทาย และหินสำหรับเธอมาก ๆ ถึงขั้นที่เคยปล่อยโฮกลางกองละครมาแล้ว เพราะเครียดในบท  และที่สำคัญเรื่องนี้ยังได้ ผู้จัด “น้ำฝน-กุลณัฐ” ที่ควบตำแหน่งถึงสองหน้าที่ ทั้งจัดเองเล่นเอง โดยมาในบทของ รตี หญิงสาวเสียสติ ที่มีปมฝังใจ ซึ่งก่อนที่จะเสียสติ ก็สวมบทเมียร้าย ซะจนได้เปลือกทุเรียนไปนอนกอดได้ไม่ยาก ซึ่งสาวฝนถึงขั้นล็อคมง อยากจะเล่นบทนี้เองเพราะบทดีอ่านแล้วถึงขั้นวางไม่ลง ด้านรุ่นเล็กก็ไม่น้อยหน้า เพราะได้นางเอก “ไอซ์-อมีนา” มารับบท กิ่งจันทร์ ที่แสนจะดราม่าเข้มข้นถึงอารมณ์ ร้องไห้น้ำตาเป็นเถาเต่า แต่พอถึงคราวร้ายก็ร้ายซะจนน่ากลัว  ประกบคู่กับพระเอก “ไนกี้-นิธิดล” ที่สลัดคราบลุคเซ็กซี่ตัวพ่อ มาเป็นหนุ่มคนซื่อเจ้าน้ำตาในบท เกล้า ที่ทั้งสองกล้าการันตีเลยว่า แฟนละครต้องเสียน้ำตาให้กับคู่ของเขาและเธอ

            สำหรับละคร “เพลิงภริยา” เรียกได้ว่า เป็นละครที่สนุกเข้มข้นครบรส มีทั้งดราม่า หรือแม้กระทั่งคอมเมดี้ก็มีให้แฟนละครได้เสพกับครบทุกรสชาติ งานนี้พูดเลยว่าสมกับเป็นละครสุดปังส่งท้ายปีที่คู่แข่งต้องมีหนาวแน่นอนสามารถติดตามละคร “เพลิงภริยาในวันอังคารที่ 27 ตุลาคมนี้  เวลา 20.20 น. เสนอเป็นตอนแรก  ทางหน้าจอช่อง 8  กดหมายเลข 27