"นายแพทย์ทศพร เสรีรักษ์" เข้าเยี่ยมให้กำลังใจ "อานนท์" เผยตอนนี้เจ้าตัวมีกำลังใจดี มีกำลังใจเต็มที่ พร้อมฝากให้คนข้างนอกสู้ต่อไป

เมื่อเวลา 11.20 น. วันที่ 27 ตุลาคม ที่ สน.ชนะสงคราม นายแพทย์ทศพร เสรีรักษ์ อดีตโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในสมัยรัฐบาลของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีต นรม.กล่าวว่า ได้เข้าไปเยี่ยมให้กำลังใจนายอานนท์ ตอนนี้เจ้าตัวมีกำลังใจดี มีกำลังใจเต็มที่ พร้อมฝากให้คนข้างนอกสู้ต่อไป โดยตอนนี้มีทนายอยู่เป็นพยานในการสอบปากคำอยู่ตลอด

ทั้งนี้ทราบว่านายอานนท์ ยังมีคดีความกรณีการชุมนุมปิดทำเนียบรัฐบาลเมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา ตอนนี้เจ้าตัวไม่ได้ระบุแนวทางการเคลื่อนไหวทางการเมืองต่อไป แต่ตนขอฝากไปยัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่าต้องลาออกเพื่อนำไปสู่การยุบสภาและแก้ไขรัฐธรรมนูญใหม่เพื่อให้ทุกอย่างกลับสู่ปกติ ที่บอกว่าถอยคนละก้าวแต่ตามจริงจับเด็กแล้วปล่อยแบบนี้ ขอให้หยุดหลอกลวงประชาชนได้แล้ว

ด้าน นายแพทย์ทศพร ได้ถ่ายคลิปวิดีโอของนายอานนท์ แล้วมาเผยแพร่ให้สื่อ โดยนายอานนท์ มีสีหน้าสดใส ไม่มีความเครียดแต่อย่างใด พร้อมระบุว่า ผมสบายดี ขอให้คนข้างนอกสู้ต่อไป ผมอาจจะอยู่ข้างในสักพัก การขังไม่มีผลต่อพวกผม เพราะเราเกิดมาเพื่อสู้