รวบสองสามีภรรยาใบ้ แทงอดีตภรรยาทิ้งคลองย่านบางพลี อ้างเหตุหึงหวงกลัวกลับมาคืนดี

พลตำรวจโทอำพล บัวรับพร. ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1 เข้าสอบปากคำโดยใช้ภาษามือ กับ นายจักรกริช ชินรัตน์ อายุ 24 ปี และนางสาวบัว ทองวิเศษ อายุ 36 ปี ผู้พิการทางการได้ยินและเป็นใบ้ หลังทั้งคู่ถูกตำรวจสืบสวนสภ.บางแก้ว จับกุมได้สืบเนื่องจากทั้งคู่ร่วมกันก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงนางสาววรรษมน บัวอ่อน อายุ 36 ปี ผู้พิการทางการได้ยินและเป็นใบ้ เมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา

ซึ่งมีผู้พบศพในคลองสวน อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จนมีการประกาศตามหาญาติจนชัดเจนว่าเป็นนางสาววรรษมน จึงทำการสืบสวนจนพบภาพวงจรปิด ทั้งสามคน ในวันเกิดเหตุ จึงทำการขอศาลจังหวัดสมุทรปราการออกหมายจับและติดตามจับกุมตัวทั้งคู่ได้ที่ซอยอุดมสุข 42

นายจักรกริชให้การยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง ส่วนนางสาวบัวปฎิเสธไม่ได้เป็นผู้ร่วมก่อเหตุ แต่จากการสอบปากคำพบว่านางสาวบัวได้ให้นายจักรกริชแทงนางสาววรรษมนซึ่งเป็นอดีตแฟนเก่าเพราะหึงหวงนางสาววรรษมนว่าจะกลับมาคบกับนายจัดรกริชอีก ซึ่งพลตำรวจโทอำพลเชื่อว่าน่าจะเป็นเรื่องหึงหวงกันจริงไม่ได้เป็นเรื่องของการเมืองแต่อย่างใดเพราะทั้งผู้ก่อเหตุและผู้ตายไม่ได้เกี่ยวข้องกับการชุมนุมตามที่มีกระแสดราม่ามาก่อนหน้านี้ เพียงแค่ผู้ตายสวมใส่เสื้อสีเหลืองจึงมีการประกาศตามหาญาติให้มายืนยันตัวบุคคลเท่านั้น

เบื้องต้นตำรวจแต่งข้อหาทั้งคู่ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา