ถนนหนทางสายต่างๆ ในพื้นที่เขต อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ถูกน้ำท่วมขังสูง 40-60 เซ็นติเมตร หลังจากมีฝนตกลงมาอย่างหนักนานกว่า 1 ชั่วโมง เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา ทำให้ท่อระบายน้ำไม่ทัน จึงเกิดน้ำท่วมขังทั่วเมือง

ทำให้ถนนแทบทุกสาย มีน้ำท่วมสูงจนรถเล็กไม่สามารถวิ่งได้ โดยเฉพาะที่บริเวณถนนสุรนารี ได้มีน้ำทะลักออกจากท่อระบายน้ำ เอ่อท่วมพื้นถนนระดับน้ำสูงประมาณ 50 เซนติเมตร ขณะเดียวกันน้ำได้ดันฝาท่อระบายน้ำหลุดออกไป จนรถยนต์ที่วิ่งอยู่บนถนนเกิดอุบัติเหตุ ตกท่อระบายน้ำหลายคัน

ทั้งนี้ เวลา 19.00 น. ทางเทศบาลนครนครราชสีมา ได้ประกาศผ่านเฟสบุ๊ค แจ้งว่าขณะนี้ในตัวเมืองโคราช มีน้ำท่วมขังหลายจุด โดยเฉพาะ ถนนสุรนารี ถนนจอมสุรางค์ยาตร์ ถนนจอมพล ถนนราชดำเนิน ถนนมิตรภาพ ตลาดเซฟวัน และหลังแฟลตการเคหะ จึงขอให้ประชาชนหลีกเลี่ยงการเดินทางไปในเส้นทางดังกล่าว

ขณะเดียวกันที่บริเวณถนนมิตรภาพ หน้าตลาดเซฟวัน น้ำท่วมผิวจราจรฝั่งขาออกตัวเมืองโคราช น้ำท่วมสูงกว่า 50-80 เซนติเมตร รถยนต์ทุกชนิดสัญจรผ่านไม่ได้ ทั้งรถยนต์ขนาดใหญ่และขนาดเล็ก ทำให้รถติดยาวเหยียดหลายกิโลเมตร ผู้ใช้รถใช้ถนนอยู่ในความโกลาหล ขณะที่ถนนรอบนอกมีน้ำท่วมขังหลายจุด สัญจรผ่านยากลำบาก

ทางด้านสถานีอุตุนิยมวิทยานครราชสีมา ระบุว่าปริมาณน้ำฝนที่ตกลงมา วัดได้ปริมาณ 102.8 มิลลิเมตร ถือว่ามากที่สุดในรอบ 5 ปี

เกิดน้ำท่วมถนนทั่วตัวเมืองโคราช สูงถึง 40-60 ซม. หลังมีฝนตกหนักนับชั่วโมง