คดีที่แม่เด็กหญิงร้องเรียนเจ้าอาวาสวัดที่บุรีรัมย์ ข่มขืนลูกสาวจนตั้งท้อง แต่ไม่รับเป็นลูก ล่าสุด ผลตรวจดีเอ็นเอ พบว่าตรงกับคนขับรถเจ้าอาวาส ตำรวจบุกจับ อ้างแอบชอบแม่เด็ก จึงข่มขืนเด็กเป็นตัวแทนแม่

นายธณกร อุ้มรัมย์ อายุ 50 ปี ถูกตำรวจกองบังคับการป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. บุกจับกุมถึงบ้านพักใน อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ หลังข่มขืนนางสาวเอ๋ จนตั้งท้อง

การจับกุม สืบเนื่องจากแม่ของนางสาวเอ๋ พาลูกสาวแจ้งความ ว่าลูกถูกนายสุริยพร วงค์เมือง อายุ 53 ปี หรือ อดีตพระอาจารย์สง่า เจ้าอาวาสวัด ล่วงละเมิดในกุฏิ ตั้งแต่ปี 2557 ตอนนั้นอายุ 13 ปี พร้อมถ่ายคลิปแบล็คเมล์ ขู่ห้ามบอกใคร และยังมี นายธนกร ซึ่งเป็นคนขับรถของเจ้าอาวาสวัด ร่วมด้วย โดยบังคับข่มขืนหลายครั้ง จนกระทั่งเรื่องมาแดงขึ้นมาเมื่อนางสาวเอ๋ จั้งท้องได้ 5 เดือน ตอนนั้นอายุ 18 ปี แล้ว

หลังเกิดเหตุ ตำรวจเข้าจับกุมเจ้าอาวาส ซึ่งอดีตเจ้าอาส ยอมรับว่าข่มขืนจริง มีการเจรจาจ่ายค่าทำขวัญเด็กกว่า 1 แสนบาท แต่ไม่ยอมรับเด็กเป็นลูก กระทั่งย้ายออกจากวัดไป ตำรวจจึงตรวจดีเอ็นเอ กระทั่งผลตรวจออกมาแล้ว ไม่ตรงกับอดีตเจ้าอาวาส แต่ไปตรงกับนายธณกร คนขับรถ

นายธณกร รับสารภาพว่า มีเพศสัมพันธ์กับเด็กจริง แต่ไม่ได้เป็นการรุมโทรมตามที่เด็กกล่าวหา ที่ลงมือเพราะอยากให้เด็กพ้นจากเงื้อมมืออดีตเจ้าอาวาส ประกอบกับตนเคยชอบแม่ของเด็กมาก่อน จึงข่มขืนเด็กให้เป็นตัวแทนของแม่

เบื้องต้น ตำรวจตั้งข้อหา”ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยร่วมกันกระทำความผิดด้วยกันอันมีลักษณะเป็นการฅโทรมหญิง”

จับชายข่มขืนเด็ก 13 ปี อ้างชอบแม่แต่ข่มขืนลูก