เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ตัวประกัน2คนในร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ในอำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ล่าสุดมอบตัวแล้ว หลังผู้ว่าฯภูเก็ตเข้าตรวจที่เกิดเหตุ หลังไม่ให้ตำรวจค้นตัว สุดท้ายปล่อยตัวประกันแล้ว

เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2563 เวลา 20.10น. นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ กรณี คนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ตัวประกันในร้านซ่อมและจำหน่ายอะไหล่รถจักรยานยนต์ เพื่อไม่ต้องการให้ตำรวจตรวจค้นยาเสพติด ที่ บริเวณบ้านเขาล้าน-บางโจ หมู่ 4 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

เหตุเกิดเวลา 17.00น. ตำรวจสภ.ถลาง ออกตรวจพื้นที่ ได้พบบุคคลที่ต้องสงสัยพัวพันยาเสพติด จึงติดตามขอตรวจค้น ซึ่ง คนร้าย ทราบชื่อ นายประสิทธิ์(เบียร์) เทพทอง ไม่ยินยอมให้ตรวจค้น โดยวิ่งเข้าไปในร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ชื่อร้าน เอ อะไหล่ ใช้อาวุธปืนจี้ผู้หญิงและผู้ชายที่อยู่ในร้าน เพื่อเป็นตัวประกัน ไม่ให้ตำรวจเข้ามาตรวจค้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมญาติและมารดาของนายประสิทธิ์ ได้เกลี้ยกล่อมให้วางอาวุธปืนแต่ยังไม่สำเร็จ ซึ่ง นายประสิทธิ์ได้ขอให้ตำรวจออกไปให้หมดจึงจะยอมวางอาวุธปืน

นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานอย่างเต็มที่ให้ระมัดระวังการปฏิบัติหน้าที่โดยไม่กดดัน

ต่อมา 20.30 ย่างเต็มที่ให้ระมัดระวังการปฏิบัติหน้าทีี ได้มาถึงที่เกิดเหตุเข้าไปพบนายประสิทธิ์ในร้านดังกล่าวสามารถนำตัวนายประสิทธิ์ออกมาให้ตำรวจควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวนสภ.ถลางเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คนร้ายใช้ปืนจี้ 2 ตัวประกันในร้านซ่อม จยย. ล่าสุดยอมปล่อยตัวประกันและมอบตัวแล้ว