เด็กติดเกมส์หัวร้อน แขวะแม่เพื่อนเป็นผู้หญิงขายบริการ จนนัดเจอกันเปิดฉากตะลุมบอน เด็กหัวร้อนแจง อย่าเพิ่งฟังความข้างเดียว เพราะตัวเองก็โดนรุมก่อน

คลิปเหตุชุลมุน เมื่อ "น้องคิว" เด็กติดเกมส์หัวร้อน วิ่งเข้าไปทำร้ายเพื่อนซึ่งกำลังถ่ายคลิปอยู่ โดยมี "แม่ของน้องคิว" (เสื้อดำ)เข้าห้าม คลิปนี้แม่ของเด็กที่ถ่ายคลิป นำมาโพสต์ เล่าว่า เด็กที่วิ่งมาทำร้ายชื่อ "น้องคิว" เป็นเพื่อนลูก มาพร้อมกับแม่ มาที่หน้าบ้านของตนเพื่อเคลียร์ปัญหากัน สาเหตุเกิดจาก น้องคิว และลูกของตนเล่นเกมส์กัน แต่น้องคิวได้ต่อว่าตนเองว่า เป็นผู้หญิงขายบริการ ส่วนแม่น้องคิวที่นั่งอยู่ใกล้ๆขณะเล่นเกมส์ก็ไม่ห้ามปราม แต่กลับพูดให้ท้ายว่า ถ้าไม่จริงจะเดือดร้อนทำไม ทำให้ตนไม่พอใจอย่างมาก จึงนัดมาเคลียร์กันที่บ้านของตน

เมื่อฝ่ายน้องคิวมาถึงก็พยายามขับรถเก๋งสีขาวชนลูกของตน และก็วิ่งเข้าทำร้าย จนเกิดการตะลุมบอนกันตามคลิป

ล่าสุด คุณตภิกฤษ พวงกุหลาบ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 พยายามติดต่อขอสัมภาษณ์หญิงสาวที่โพสต์คลิป แต่ไม่สะดวกจึงสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์แทนเล่าว่า ทุกอย่างเป็นไปตามที่ได้โพสต์ไว้ และที่ยอมไม่ได้ คือแม่ของคิวให้ท้ายลูก แทนที่จะห้ามลูกที่มาพูดจาดูถูกเธอ แต่ยังกล่าวหาตนเองว่าหากไม่ได้เป็นอย่างที่คิวพูด ก็ไม่เห็นต้องเดือดร้อน หรือ ร้อนตัว

ทีมข่าวเดินทางไปบ้าน "น้องคิว" พบเพียงรถเก๋งสีขาวคันที่ปรากฏในคลิป ทีมข่าวพยายามกดกริ่งตะโกนเรียก แต่ไม่มีใครออกมา ขณะที่เพื่อนบ้านให้ข้อมูลเพียงว่า มีคนอยู่ในบ้านเพราะรถจอดอยู่และได้ยินเสียงคนคุยกัน

ทีมข่าวจึงไปพบกับ อาม่าของน้องคิว เปิดเผยว่า เมื่อวาน (13 ต.ค.) หลานมาหาที่บ้านเล่าว่าไปมีเรื่องมา เพราะถูกคู่กรณีด่าก่อน แต่ไม่ทราบรายละเอียดมากนัก อย่างไรก็ตาม อาม่าก็ฝากไปยังสังคมโลกออนไลน์ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองในฐานะเป็นอาม่าต้องฝากขอโทษทุกคน ทุกฝ่ายด้วย

ส่วนหนึ่งที่หลานมีอาการลักษณะนี้ คาดว่า น่าจะเป็นเพราะหลานไม่ได้ทานยาระงับอาการป่วย เนื่องจากมีอาการทางจิต ปกติแล้วหากหลานโดนด่าหรือโดนว่าแรงๆ ก็จะมีอารมณ์โกรธแป๊บเดียว แล้วก็จะมาขอโทษ และก็จะต้องมีคนไปปลอบ ให้ใจเย็น

ล่าสุด "น้องคิว" โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ตนเองรู้สึกปวดแขนกับหัวมากจึงไปเอ็กซเรย์ที่โรงพยาบาล เพราะก็โดนอีกฝ่ายรุมทำร้ายเช่นกัน พร้อมระบุว่า อย่าเพิ่งด่วนสรุป ตนเองจะเล่าความจริงทั้งหมดให้ฟังอีกครั้ง เพราะตอนนี้ทุกคนฟังความข้างเดียว พร้อมระบุว่า คลิปตอนที่ตนโดนรุมกระทืบก็ไม่เอาลง พร้อมติดแฮชแท็กอย่าฟังความข้างเดียว

ทั้งนี้ หากใครจำได้ "คิว" เคยเป็นข่าวมาแล้วเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว กรณีที่เล่นเกมแล้วสติแตกหัวร้อน คว้ามีดอีโต้จะไล่ฟันแม่และยาย และได้มีการขอโทษคุณแม่ไปแล้ว

เด็กติดเกมหัวร้อนด่าแม่เพื่อนหญิงขายบริการ แจง อย่าเพิ่งฟังความข้างเดียว