สลด นักเรียน ม.5 อายุ 17 ปี ก่อเหตุข่มขืนรุ่นน้องนักเรียนหญิง ม.1 ด้านหลังหอประชุมโรงเรียนหลายครั้ง แม่ยืนยัน ลูกไม่ได้เป็นแฟนกับรุ่นพี่คนดังกล่าวแน่นอน

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้พาแม่ของนักเรียนหญิง อายุ 12 ปี ชั้น ม.1 โรงเรียนชื่อดังย่านหนองจอก เข้าแจ้งความเอาผิด นักเรียนชายอายุ 17 ปี ที่ก่อเหตุข่มขืนด้านหลังหอประชุมโรงเรียน 14 ครั้ง ที่ สน.สุวินทวงศ์

ทีมข่าวได้โทรศัพท์สอบถาม แม่ของเด็กหญิงผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ปกติลูกเป็นคนร่าเริง แต่เมื่อเดือนสิงหาคม ลูกมีอาการซึมเศร้าผิดปกติ ไม่ร่าเริง และอยากฆ่าตัวตาย ตนจึงไปสอบถามครู กระทั่งครูก็ได้สอบถามลูกจนยอมเล่าให้ฟัง ว่าถูกรุ่นพี่ ม. 5 อายุ 17 ปี ข่มขืน บริเวณด้านหลังหอประชุมหลายครั้ง ตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคม จนถึงเดือนกันยายน โดยนักเรียนชายคนดังกล่าวได้มีการล็อกคอ ส่วนที่ว่ามีการล่อลวงหรือข่มขู่อย่างไร ตนไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะจะเสียรูปคดี

แม่ของเด็กหญิงผู้เสียหาย ยืนยันด้วยว่า ลูกกับนักเรียนชายคนดังกล่าวไม่ได้เป็นแฟนกันแน่นอน และลูกไม่เคยมีแฟน หลังทราบเรื่องก็ไม่รู้จะทำอย่างไร จึงได้นำเรื่องไปปรึกษานายอัจฉริยะ เพื่อให้ช่วยเหลือทางคดี

ทีมข่าวลงพื้นที่ ตรวจสอบโรงเรียนดังกล่าว ยังเปิดการเรียนการสอนตามปกติ โดยหอประชุมที่เกิดเหตุอยู่ติดกับทางเข้าออกหลักของโรงเรียน มีครูและนักเรียนเดินเข้าออกพลุกพล่าน สอบถามครูในโรงเรียนบอกว่า โรงเรียนไม่ขอชี้แจงเพราะเป็นเรื่องคดีอาญา ประกอบกับผู้อำนวยการไปราชการจึงไม่สามารถให้ข้อมูลได้

ส่วนทางคดีพันตำรวจเอกอลงกรณ์ ศิริสงคราม ผู้กำกับการ สน.สุวินทวงศ์ เปิดเผย ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานกลาง และตำรวจ สน.สุวินทวงศ์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้งวันนี้ เบื้องต้นตำรวจเตรียมแจ้งข้อหานักเรียนชาย อายุ 17 ปี ชั้น ม.5 ในข้อหา “พรากผู้เยาว์และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี”

ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าก่อเหตุจริง ส่วนข้อหาข่มขืนนั้น จะต้องส่งตัวเด็กหญิงไปตรวจร่างกาย พร้อมนำหลักฐานที่ไปเก็บได้จากที่เกิดเหตุ เช่น เส้นผม มาประกอบสำนวนอีกครั้ง โดยในวันพรุ่งนี้ (7 ตุลาคม) พนักงานสอบสวนจะนัดสอบปากคำเด็กร่วมกับสหวิชาชีพ ก่อนพิจารณาแจ้งข้อหาอื่นเพิ่มเติม ยืนยันว่า นับตั้งแต่รับแจ้งความเมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา ตำรวจได้สืบสวนติดตามเรื่องราวมาโดยตลอด

ม.1 ถูกรุ่นพี่ ม.5 ข่มขืนในห้องประชุมกว่า 10 ครั้ง