ถึงจะสวมบทเป็นคุณพ่อแล้ว แต่หุ่นก็ยังแน่นฟิตเหมือนเดิม แค่เห็นผิวขาวๆ กล้ามแน่นๆ ของหนุ่ม "ภูมิ-ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" ที่ต้องถอดเสื้อรับไม้เรียวแบบเน้นๆ ในละคร ภูตรัตติกาล ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ก็อดที่จะชวนมอง เอ้ย! สงสารไม่ได้

โดยเป็นซีนที่ สาว “มิ้นท์-ณัฐวรา” มาเยาะเย้ย ภูมิ แถมยังร้ายถึงขั้นกร่างตบ “ปาย สิตางศุ์” และ “ต่าย-ชัชฎาภรณ์” จน “เบนซ์-ปุณยาพร” ต้องเข้ามาปราม ทำให้โมโหถึงขั้นตบเอาคืน เรียกได้ว่าซีนนี้รวมสาว ๆ ของหนุ่มภูมิไว้ในซีนเดียว เบื้องหลังจะเข้มข้นขนาดไหน มีภาพให้ดูกัน

            เป็นฉากที่ ขุนงาย (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา) ถูกทหารจับถอดเสื้อแล้วก็มัดเข้ากับเสา ม่านฟ้า(มิ้นท์-ณัฐวรา) ยิ้มเยาะที่แผนการของขุนงายไม่สำเร็จและสั่งให้ทหารเฆี่ยนขุนงาย เกษแก้ว (ปาย สิตางศุ์) รีบเข้ามาขวาง ม่านฟ้าไม่พอใจตบเกษแก้ว จนศรีออนกับจันทน์ผารีบมาดูเหตุการณ์ จันทน์ผา (เบนซ์-ปุณยาพร) สั่งศรีออนให้ไปช่วยขุนงาย ม่านฟ้าไม่ยอมด่ากราดจนจันทร์ผาเข้าไปตบหน้าม่านฟ้าเพื่อเรียกสติ

            เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ กันตนา ศาลายา เป็นอีกหนึ่งซีนใหญ่ที่นักแสดงมาเข้าฉากกันแบบเนืองแน่น แต่ดูท่าวันนี้หน้าเซต จะดูคึกคักเป็นพิเศษ เพราะงานนี้หนุ่มภูมิ จะต้องถอดเสื้อโดนขึงด้วยเชือกเพื่อจะโดนเฆี่ยน งานนี้สาวๆ ที่มาเข้าฉาก โดยเฉพาะสาวเบนซ์ แซวว่า หูยเห็นแล้วอยากจะเอาไม้มาเฆี่ยนเองเลยจริงๆ ฮ่าๆ ด้านภูมิพอรู้ว่าเป็นที่จับจ้อง ก็เลยแอบเขินไม่น้อย แต่เหนือการโฟกัสความขาวของหนุ่มภูมิ ก็คือบทที่ต้องใช้พูดกันในซีนนี้นี่แหละ เพราะบทแต่ละคนยาวมาก แถมยังต้องพูดภาษาเหนือกันด้วย แถมยังต้องมีดราม่า ตบตี แบบเชือดเฉือนกันอีก พูดเลยว่างานนี้ไม่มีหมู

           หลังจากผู้กำกับ วิชิต วัฒนานนท์ เรียกนักแสดงมาซักซ้อมคิดต่อบทกันแล้ว ถ่ายจริงเริ่มที่ ภูมิถูกมัดอยู่ที่เสา เตรียมโดนเฆี่ยน ปายร้องทรุดด้วยความเสียใจอยากจะช่วยคนที่รักแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ มิ้นท์เข้ามาพูดเยาะเย้ยภูมิ ปายจะเข้าไปแก้มัดจึงโดนมิ้นท์ตบ ปายตัดสินใจไปฟ้อง เบนซ์และต่ายให้มาช่วย ต่ายเข้าไปจะแก้มัดภูมิแต่ก็ถูกมิ้นท์ขวางทำท่าจะตบ แต่เบนซ์เข้ามาห้ามมิ้นท์ยังไม่หยุดกำเริบ จึงโดนเบนซ์ตบสั่งสอน มิ้นท์มองด้วยสายตาแค้น เหตุการณ์นี้จะลงเอยอย่างไร ขุนงายจะรอดจากความผิดนี้หรือไม่ ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร ภูตรัตติกาล วันอังคาร 6 ตุลาคมนี้  เวลา 20.20 น.  ทางช่อง8 กดเลข 27