ลูกชายวัย 21 ปี มีอาการทางสมองเนื่องจากเสพยา ก่อเหตุแทงเพื่อนชายคนสนิทของแม่ มีดปักที่อกข้างซ้ายติดกระดูกซี่โครงไม่โดนหัวใจ รอดตายหวุดหวิด

เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช เข็น นายอารีย์ ฟุ้งเฟื่อง อายุ 67 ปี ขึ้นรถพยาบาลเพื่อส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลทุ่งสง หลังถูกแทงเข้าที่หน้าอกข้างซ้ายเกือบโดนหัวใจอาการสาหัส โชคดีที่มีดไปปักกระดูกซี่โครงจึงรอดชีวิตมาได้

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บ ไปช่วยเพื่อนสาวคนสนิท อายุ 45 ปี ที่เป็นแม่หม้ายและเจ้าของสวนยาง เก็บน้ำยางสดที่บ้านปากคู หมู่ 2 ตำบลทุ่งสัง อำเภอทุ่งใหญ่ ระหว่างเดินเก็บน้ำยางอยู่นั้น เพื่อนสาวได้ยินเสียงนายอารีย์ร้องลั่น บอกว่าถูกแทง จึงวิ่งไปช่วยเหลืออุ้มขึ้นรถจักรยานยนต์ เอาผ้าขาวม้าผูกเอวมัดติดกัน พามาส่งโรงพยาบาลทุ่งใหญ่

ส่วนคนแทงทราบว่าเป็นลูกชายของแม่หม้ายสาว ชื่อเล่น"ปอน"อายุ 21 ปี มีอาการทางประสาท เนื่องจากติดยาเสพติด ตำรวจอยู่ระหว่างตามตัวมาดำเนินคดีแล้ว

ทั้งนี้ แม่ของนายปอน เปิดเผยว่า ลูกชายกับคนเจ็บ ปกติไม่เคยมีเรื่องอะไรกัน ช่วยเหลือดูแลกันตามปกติ คาดว่า ก่อนเกิดเหตุ ลูกชายไปเสพยาบ้ามาอีก ทำให้เกิดความหวาดระแวงและก่อเหตุดังกล่าว

ลูกชายสติไม่ดีใช้มีดแทง "เพื่อนชาย" คนสนิทของแม่-อาการสาหัส