ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ก็ยังคงทยอยเข้าแจ้งความกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดวันนี้ แม่ของน้องมาติน อนุบาล 1 นำคลิปวีดีโอ ที่ลูกชาย ถูกพี่เลี้ยงกิ๊ฟ ทำร้ายร่างกายขณะอยู่ในห้องเรียน 3 วันติด มาให้มอบตำรวจ

แม่น้องมาติน อนุบาล 1 ห้อง A นำคลิปวงจรปิด ภายในห้องเรียนของลูกชาย ตั้งแต่วันที่ 21 - 23 กันยายนที่ผ่านมา เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.ชัยพฤกษ์ ให้ ดำเนินคดีกับ "พี่เลี้ยงกิ๊ฟ"

แม่น้องมาติน บอกว่า หลังทราบข่าว ก็ได้ทบทวนย้อนหลังไป 1 เดือน เนื่องจาก พบว่า พฤติกรรมของลูกชายนั้นเปลี่ยนไป - จากเดิมที่เป็นเด็กร่าเริง กลับมีอาการหวาดผวา

โดยเฉพาะเวลาที่ ตัวเองและพ่อของน้อง แกล้ง โดยการเข้าไปกอดลูกจากด้านหลัง ปรากฏว่า ระยะหลัง ลูกเอามือขึ้นมาป้อง ลักษณะตั้งการ์ด บางครั้งร้ายแรงถึงขั้นลูกร้องไห้ แม่น้องมาติน บอกว่า การกระทำดังกล่าวถือเป็นการแสดงความรัก แต่ลูกกับหวาดกลัว จึงรู้สึกตกใจ และ เสียใจอย่างมาก

โดยวันนี้ แม่น้องมาติน ได้นำคลิปกล้องวงจรปิดมามอบให้ตำรวจ หลังไปพบคลิปเหตุการณ์เมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา หลังลูกชายพยายามวิ่งหนี "พี่เลี้ยงกิ๊ฟ" ทันทีที่เจอหน้าในห้องเรียน จึงเอะใจ ไล่ดูกล้องวงจรปิด

ปรากฏว่า ไปว่าวันที่ 21 กันยายน 9 โมงเช้า ลูกชายถูก "พี่เลี้ยงกิ๊ฟ" ตีไปที่แขน 2 ครั้ง และ เหมือนใช้ดินสอ จิ้มไปที่แขน และเมื่อเวลาผ่านไปอีกสัก "พี่เลี้ยงกิ๊ฟ" ก็เดินมายืนข้างลูกชาย ก่อนใช้กำปั้นทุบไปที่หลังน้องมาตินอย่างเต็มแรง

ส่วนวันที่ 23 กันยายน ช่วงบ่าย "พี่เลี้ยงกิ๊ฟ" คนเดิม ก็ได้ใช้มือฟาดไปที่หลังน้องมาติน อีกครั้ง

ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมด แม่น้องมาติน บอกว่า มันรุนแรงเกินไปที่ตนเองจะรับ และ ตั้งใจว่าจะพาลูก และ หลาน รวม 3 คน ที่เรียนอยู่ในโรงเรียนแห่งนี้ออกทั้งหมด

นอกจากนี้ แม่น้องมาติน ยังเปิดอีกว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พี่เลี้ยงกิ๊ฟ ได้โทรศัพท์มาหาตนเอง พร้อมกล่าว ขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป และ อ้างว่า ยังรักน้องมาตินอยู่ และ ที่ตีหรือลงโทษ เป็นเพราะน้องมาติน จะวิ่งหนีออกไปนอกห้อง

โดยด้วยความแม่ ตนเองจึงถามกลับไป ว่า ทำไมจึงต้องตีน้องแรงเเบบนั้น สอนเเละตีเบาๆ น้องมาติน น่าจะเข้าใจ ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้น แม่น้องมาติน ยืนยันว่า จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะรับไม่ได้ กับการกระทำที่ทำร้ายร่างกายลูกชายโดยไม่มีเหตุผล

ส่วนด้านคดีความ พลตำรวจโทอำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยความคืบหน้าการดำเนินคดีพี่เลี้ยงของโรงเรียนสารสาสน์วิเทศทำร้ายเด็ก ระบุ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในโรงเรียนตั้งแต่วันที่ 16 ถึงวันที่ 28 กันยายน 2563 พบว่า มีการทำร้ายเด็ก รวมทั้งสิ้น 54 ครั้ง มีผู้เสียหาย 30 คน ซึ่งขณะนี้มีผู้ปกครองเข้าแจ้งความดำเนินคดี ที่ สภ.ราชพฤกษ์ รวมทั้งสิ้น 20 คน

ส่วนการดำเนินคดี ขณะนี้ตำรวจแจ้งข้อหากล่าวหา รวมทั้งสิ้น 3 คน ประกอบด้วย

นางสาวอรอุมา ปลอดโปร่ง หรือ พี่เลี้ยงจุ๋ม ถูกแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกาย และ ฐานละเว้นการกระทำอันเป็นการทารุณกรรมต่อร่างกายและจิตใจเด็ก

นางสาวภมรลักษณ์ รัศมีเมธากรณ์ หรือ พี่เลี้ยงเปิ้ล อายุ 49 ปี แจ้งข้อกล่าวหาฐานละเว้นการกระทำอันเป็นการทารุณกรรมต่อร่างกายและจิตใจเด็ก

และนายมาวิน ไลฟ์ อวาน ออราโจลา ชาวฟิลิปปินส์ส ข้อหา ไม่มีใบอนุญาตทำงานในประเทศไทย และ ข้อหาฐานละเว้นการกระทำอันเป็นการทารุณกรรมต่อร่างกายและจิตใจเด็ก

ส่วนพี่เลี้ยงอิง ที่มีผู้ปกครองเข้าแจ้งความว่า นำถุงดำครอบหัวลูกชาย ทำให้เกิดอาการหวาดกลัวอย่างรุนแรงและร้องไห้นานหลายนาที และ พี่เลี้ยงแพรว ซึ่งเป็นครูประจำชั้น ได้เข้ามาล็อคคอและกระชากให้นั่งลงกับพื้น คล้ายว่าจะพยายามจับให้ล้มลงนอน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21-22 กันยายน

ล่าสุด พี่เลี้ยงอิง และพี่เลี้ยงแพรว เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์แล้วเมื่อวานนี้ แต่ตำรวจยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา เนื่องจากยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำ