พักความฮาเปลี่ยนโหมดเป็นความดราม่าซักคู่ สำหรับละคร "สะใภ้ไร้ศักดินา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เมื่ออยู่ๆ นางเอก "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" ดันรู้มาว่าคนรักตัวเองอย่าง "ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ" จะแต่งงาน จึงเกิดผิดใจกัน และเคลียร์กันไม่ลงรอย ซ้ำหนักพอจะขึ้นเวทีร้องเพลง แฟน ๆ กลับปาขวดน้ำไล่ลงจากเวที เบื้องหลังจะดราม่าขนาดไหน มีภาพมาให้ชมกัน

เป็นฉากที่ อาชา(ไนกี้-นิธิดล) กำลังเตรียมงานคอนเสิร์ตอย่างแข็งขันและกำลังจะเดินเข้าไปให้กำลังใจ ปลิวลม(จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ) ที่กำลังแต่งตัวหลังเวทีแต่ปลิวลมกลับไล่อาชาให้ออกไปจากชีวิตเธอสักทีอาชาหน้าถอดสีกล้ำกลืนด้วยความเสียใจ และเดินหันหลังกลับไปด้วยน้ำตา ปลิวลมกัดฟันขึ้นร้องเพลงบนเวที แต่ยังไม่ถึงครึ่งเพลงก็โดนคนดูไล่ปาของ จนอาชาต้องขึ้นมาช่วย

            เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่วัดย่านปทุมธานี เป็นฉากที่พูดเลยว่าได้ฟังเพลงตำโป๊ก(รักน้องต้องหมั่นตำ)แบบทั้งน้ำตา เพราะซีนในวันนี้ดราม่าซะจนไม่เหลือคราบแม่สาวปลิวลมสุดก๋ากั่นไว้เลยสักนิด แถมซีนนี้ไนกี้ต้องเปลี่ยนโหมดหนุ่มขี้เล่นมาเป็นคนเจ้าน้ำตา ถึงเวลาผู้กำกับ ภูมิภัทร สังวาลย์วรกุล เรียกทั้งไนกี้ จั๊กจั่น มาซักซ้อมคิวต่อบทกัน แต่ถึงซีนในวันนี้จะดราม่าแค่ไหน แต่เบื้องหลังทั้งสองก็ยังคงหยอกล้อต่อมุขกัน สบายใจมาก ด้านจั๊กจั่นที่ซีนนี้ ต้องโดนปาของใส่บนเวที รีบไปเตี๊ยมกับทีมงาน ขวดน้ำได้ กระดาษได้ แต่อย่าถึงกับรองเท้าเลยนะคะ ฮ่า ๆ โถ ๆ ใครจะใจร้ายกับคนสวยได้ลงคอ ด้านไนกี้ที่ต้องรีบวิ่งหน้าตาตื่นขึ้นไปช่วย แอบสังเกตเห็นถึงบันไดเวทีที่ทำท่าจะหลุด เลยบอกว่า ใครวางยาผมครับเนี่ย ดีนะที่เห็นซะก่อน มิเช่นนั้นมีหงายเงิบ ฮ่าๆ

       หลังจากซักซ้อมคิวกันจนเป๊ะ ถ่ายจริงเริ่มที่ จั๊กจั่นกำลังเตรียมตัวก่อนขึ้นร้องเพลง ไนกี้เดินดิ่งยิ้มร่ามาให้กำลังใจแต่ถูกดักด้วยการไล่ให้ออกไปจากชีวิต ไนกี้จากหน้าเปื้อนรอยยิ้มเปลี่ยนเป็นรอยน้ำตา จั๊กจั่นตัดอารมณ์เปลี่ยนโหมดพร้อมขึ้นโชว์ เพลงตำโป๊ก(รักน้องต้องหมั่นตำ)ดังขึ้น จั๊กจั่นออกลีลาเต้นสุดมันส์แต่ยังไม่ทันถึงครึ่งเพลง ก็โดนคนดูโห่ไล่ จั๊กจั่นหน้าเสียไม่พอยังโดนปาของใส่อีกจนไนกี้ต้องรีบขึ้นมาช่วย เหตุการณ์ถาโถมโหมกระหน่ำในครั้งนี้จะมีบทสรุปอย่างไร ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร สะใภ้ไร้ศักดินา วันจันทร์ ที่ 5 ตุลาคมนี้  เวลา 19.00 น.  ทางช่อง8 กดเลข 27