ปิกอัพชนยับที่ศรีสะเกษ ดับ 3 สาหัส 2 ในรถพบร่างแม่ปกป้องลูกน้อยในอ้อมอกจนวินาทีสุดท้าย

(30 ก.ย. 2563) ร.ต.อ.สุรินทร์ เกยมาศ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.โพนเขวา รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะกันชนบริเวณหน้าศูนย์จำหน่ายรถยนต์ฮิโน่ ถนนสายศรีสะเกษ-อุบลราชธานี ต.หนองแก้ว อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน กง 9775 ศรีสะเกษ ชนกับรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน บห 1031 อุบลราชธานี สภาพรถทั้ง 2 คันพังยับเยิน

จากการตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุ พบว่าภายในรถยนต์กระบะสีขาว มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 ราย ทราบชื่อภายหลังคือ นายณฐนน ฉัตรแก้วภณิกุล ยังไม่ทราบอายุและที่อยู่ เป็นคนขับรถ ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลศรีสะเกษ และยังพบภาพที่น่าสลดใจเมื่อมีแม่อายุประมาณ 30 ปี กอดร่างเด็กหญิงอายุประมาณ 11 เดือน ในอ้อมอก ซึ่งทั้งคู่เสียชีวิตรถ

นอกจากนี้ ในรถคู่กรณีพบชายคนหนึ่งทราบชื่อภายหลังคือ นายธวัชชัย ยังไม่ทราบนามสกุล อายุ และที่อยู่ เป็นผู้ขับขี่รถ ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้รีบนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลศรีสะเกษ โดยบริเวณที่นั่งข้างคนขับพบหญิงคนหนึ่งอายุประมาณ 35 ปี ยังไม่ทราบชื่อและที่อยู่เสียชีวิตภายในรถ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจิตต์ ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง ช่วยเหลือนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถ และนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลศรีสะเกษ

จากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบสวนหาสาเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาข้อสรุปของคดีนี้ว่ามีผู้ใดเป็นฝ่ายผิดหรือผู้ที่ขับรถโดยประมาท ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป