ตั้งแต่ละคร "ภูตรัตติกาล" ทางช่อง 8 ออกอากาศ ก็เรียกได้ว่าได้ฐานแฟนคลับขึ้นเป็นกองสำหรับ "น้องอิงฟ้า- ภูริชญา เอกวิธาพงษ์" ยิ่งมาในซีนนี้รับรองว่าแฟนคลับต้องน้ำตาตกใน เพราะน้องอิงฟ้าเจอคนใจร้ายอย่างสาว "มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา" ที่ร่วมมือกับพี่ "ภูมิ-ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" จับตัวสาวตุ้ยนุ้ยของเราหวังเป็นเครื่องต่อรองกับ พระเอก "โอม-อัชชา นามปาน"

         เบื้องหลัง ทำเอามิ้นท์น้ำตาแตกของจริงเพราะสงสารน้องอิงฟ้าจับใจ จะเป็นอย่างไรมีภาพให้ดูกัน โดยเป็นฉากที่ ขวัญหล้า(อิงฟ้า) นั่งร้องไห้ด้วยความกลัว สบันงา(มิ้นท์-ณัฐวรา) เดินเข้ามาเห็นขวัญหล้าก็อึ้งไปและมองอินทร(ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา) อย่างไม่พอใจทันที ขวัญหล้าได้ยินทั้งคู่คุยกันจึงรีบแย้งขึ้นมาว่า ไม่ยอมรับคนใจร้ายเป็นแม่ ทำให้สบันงาโกรธจัดลากขวัญหล้า ไปขัง พอรุ่งขึ้น สบันงาเอาอาหารมาให้ขวัญหล้า แต่ขวัญหล้าไม่ยอมกินปัดช้อนตกทำให้ สบันงาโกรธเขย่าตัวอิงฟ้าแล้วกรี๊ดใส่จนขวัญหล้าตกใจร้องไห้

            เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านกลางนา ปทุมธานี เรียกได้ว่าเป็นฉากที่สาวมิ้นท์ค่อนข้างลำบากใจที่สุดตั้งแต่เล่นละครเรื่องนี้มา  เพราะต้องทำให้น้องอิงฟ้า เด็กน้อยขวัญใจกองละครของเรา ร้องไห้ โดยเบื้องหลังทั้งน้องอิงฟ้าและมิ้นท์ค่อนข้างที่จะสนิทกัน แต่งานนี้เป็นฉากที่มิ้นท์ต้องทำอย่างไรก็ได้ให้อิงฟ้าร้องไห้โฮที่สุด งานนี้นอกจากจะเป็นซีนที่ทำเอามิ้นท์ลำบากใจแล้ว ในขณะเดียวกันก็เป็นซีนที่ทำให้เห็นถึงพรสวรรค์ของน้องอิงฟ้าด้วย เพราะวัยเพียง 4 ขวบแต่สามารถจำบทได้แม่นยำมาก แถมยังเล่นได้ถึงอารมณ์เกินกว่าเด็กวัยนี้ทำได้ ด้านภูมิ ถึงกับพูดว่า เห็นแล้วแอบสงสาร และหนักใจแทนมิ้นท์ไม่ได้จริง ๆ  หลังจากที่ผู้กำกับ วิชิต วัฒนานนท์ ซักซ้อมคิวต่อบทกันเป๊ะ ถ่ายจริงเริ่มที่ อิงฟ้า นั่งหวาดผวากลัวภูมิอยู่มิ้นท์เข้ามาเห็นทีแรก ก็รู้สึกไม่พอใจว่าจับตัวเด็กมาทำไม แต่เพื่อเป็นเครื่องต่อรองกับโอมก็ต้องยอม อิงฟ้าพูดสวนขึ้นมาว่า ไม่ยอมรับคนใจร้ายเป็นแม่ ทำให้มิ้นท์โกรธจัดลากอิงฟ้าไปขัง รุ่งเช้ามิ้นท์

นำอาหารมาให้อิงฟ้าพยายามจะป้อนข้าว อิงฟ้าปัดช้อนทิ้ง มิ้นท์บีบปากอิงฟ้าและบังคับให้กิน อิงฟ้าไม่กิน มิ้นท์ยิ่งเขย่าตัวจนอิงฟ้าร้องไห้โฮ ถึงขั้นเกือบลงไม้ลงมือ โชคดีที่ภูมิมาห้ามไว้ทัน สิ้นเสียงคัท มิ้นท์ถึงขั้นน้ำตาแตกรีบเข้าไปกอดอิงฟ้าเพราะสงสาร ส่วนอิงฟ้าก็ร้องไห้ไม่หยุดจนภูมิต้องอุ้มพาไปโอ๋กันยกใหญ่ ติดตามชมฉากบีบหัวใจนี้ได้ใน วันจันทร์ที่ 28 กันยายนนี้ เวลา 20.20 น.  ทางช่อง8 กดเลข 27