สาวร้องถูกชายอ้างเป็นตำรวจบุกจับยาเสพติดถึงห้องพัก ก่อนเรียกค่าหัวคนละ 25,000 บาท แลกปล่อยตัวเป็นอิสระ

น.ส.อนันตญา อายุ 20 ปี เข้าแจ้งความตำรวจภูธรเมืองพัทยา หลังช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมา ตนกับเพื่อนชายซึ่งเป็นรุ่นพี่ ถูกชายฉกรรจ์ 4 คน อ้างเป็นตำรวจแต่งชุดนอกเครื่องแบบ บุกเข้ามาจับกุมในห้องพัก ที่คอนโดแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี โดยไม่แสดงบัตรประจำตัว ก่อนแจ้งข้อหาค้ายาเสพติด กับเพื่อนรุ่นพี่

ผู้เสียหาย บอกว่า ก่อนเกิดเหตุเพื่อนชายรุ่นพี่มาขอพักในคอนโด อ้างว่ารู้สึกไม่ปลอดภัย จากนั้นไม่นานชายฉกรรจ์ 4 คน อ้างเป็นตำรวจ ก็บุกมาจับรุ่นพี่ ค้นตัวพบยาเสพติด ตอนนั้นพยายามขอดูบัตร แต่กลุ่มชายฉกรรจ์อ้างว่า มาทำงานนอกเวลา ไม่อยากให้นายรู้

จากนั้นพาตนกับเพื่อนรุ่นพี่นั่งรถไปที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง จำไม่ได้ว่าที่ไหน เพราะถูกผ้าคลุมหัวไว้ เมื่อไปถึง กลุ่มชายฉกรรจ์ก็เรียกเงินคนละ 25,000 บาท เพื่อแลกกับการปล่อยตัว

ตอนนั้นกลัวมาก รีบโทรไปยืมเงินคนรู้จัก จ่ายให้รวม 50,000 บาท ทำให้ถูกปล่อยตัวออกมา ก่อนมาแจ้งความเพราะกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย

ล่าสุด ตำรวจเข้าตรวจสอบคอนโดที่เกิดเหตุตามที่ผู้เสียหายกล่าวอ้าง แต่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า กลุ่มชายฉกรรจ์ทั้ง 4 คน เป็นตำรวจจริงหรือไม่ โดยจะเชิญผู้เสียหายมาให้ปากคำเพิ่มเติม และชี้ตัวยืนยันอีกครั้ง

สาวร้อง! ชายอ้างเป็นตำรวจจับยาเรียกเงิน