เปิดนาทีแม่ใจร้ายเอาลูกอายุแค่ 7 วัน ใส่ถุงผ้าวางทิ้งหลังธนาคารที่ภูเก็ต โชคดีมีคนไปพบก่อน

วงจรปิดจับภาพขณะหญิงคนหนึ่งนำลูกชาย ใส่ถุงผ้าสีดำมาทิ้งไว้บริเวณม้านั่งด้านหลังธนาคารกรุงไทย สาขาป่าตอง ใจังหวัดภูเก็ต เป็นหลักฐานที่ตำรวจภูธรป่าตองได้มาเพื่อใช้ติดตามตัวแม่เด็ก

ย้อนไปเมื่อช่วงเช้า พลเมืองดีคือ นางรัชนี​ เบริท​ มาออกกำลังกายบริเวณชายหาด ได้ยินเสียงเด็กร้องเบาๆ จึงเดินตามเสียงจนพบเด็กในถุงผ้า เป็นเพศชาย​ ผิวสีแทน​ ยังมีสายสะดือติดอยู่ คาดว่า อายุประมาณ​ 7​ วัน​ ในถุงยังมีของใช้เด็กและขวดนม จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่งรักษา​ที่​โรงพยาบาล​ป่าตอง

ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าเวลา​ 5 นาฬิกา 39 นาที หญิงสูงประมาณ​ 150​ เซนติเมตร​ สวมเสื้อยืดสีขาว​ สะพายกระเป๋า เดินเข้ามาจุด​ดังกล่าว​ ก่อนนำเด็กไปวางไว้แล้วเดินออกไป​

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบประวัติหญิงที่คลอดบุตรย้อนหลังในช่วง 7 วัน พบหญิงต้องสงสัยที่พักอยู่ในอำเภอกะทู้​ อยู่ระหว่างตามตัวมาสอบสวน เบื้องต้นคาดว่าแม่เด็กน่าจะประสบปัญหาภาวะเศรษฐกิจ ไม่สามารถเลี้ยงลูกได้​ จึงนำลูกมาทิ้งไว้

ส่วนที่จังหวัดเลย ทารกเพศชายหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู อายุ 3-5 วัน ถูกทิ้งเช่นกัน บริเวณป่าหญ้าริมถนนสาย อำเภอภูกระดึง-อำเภอภูเรือ โดยเด็กถูกห่อด้วยผ้าห่มสีแดง อยู่ในกล่องพลาสติกบรรจุผลไม้ โชคดีมีชาวบ้านมาเห็น จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาล ไม่เช่นนั้นอาจถูกรถวิ่งมาทับได้ เบื้องต้นคาดว่า ผู้นำมาทิ้งเป็นหญิงวัยรุ่นที่อาจตั้งท้องโดยไม่พร้อม ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบหาเบาะแสแม่เด็ก

วงจรปิดจับภาพ แม่ใจร้ายอุ้มลูกทารกมาทิ้ง