สิระ เจนจาคะ สส.กทม. พร้อมตำรวจ และ ป.ป.ส. บุกจับสถานบันเทิงย่านงามวงศ์วาน 47 พบนักเที่ยวกว่า 200 คน โดยมีเด็กต่ำกว่า 20 ปี มาเที่ยวจำนวนมาก ส่วนเจ้าของร้านโดน 3 ข้อหา พร้อมเล็งสั่งปิด

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อม นายรัชพล ปาละกูล ผอ.ส่วนอำนวยการบังคับใช้กฎหมาย สำนักงาน ป.ป.ส.กทม. และพันตำรวจเอกอำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับการ สน.ทุ่งสองห้อง นำกำลัง รวมกว่า 50 นาย เข้าตรวจค้นสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านถนนงามวงศ์วาน แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ หลังสืบทราบว่า ร้านดังกล่าวปล่อยปละละเลยให้เยาวชนเข้าไปใช้บริการเป็นจำนวนมาก

เมื่อเดินทางไปถึง พบว่า สถานบันเทิงดังกล่าว เป็นอาคารชั้นเดียว เนื้อที่ประมาณ 50 ตารางวา ภายในมีการจัดแสดงคอนเสิร์ต แสง สี เสียง ดังกระหึ่ม ต่อหน้านักเที่ยวชายหญิง จำนวนกว่า 200 คน ที่กำลังกินดื่ม ร้องเพลง และเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน เจ้าหน้าที่จึงสั่งหยุดเล่นดนตรี และแสดงตัวขอตรวจค้น พบว่ามีอายุต่ำกว่า 20 ปี จำนวน 50 คน แบ่งเป็นชาย 23 คน และหญิง 27 คน ตรวจปัสสาวะพบเยาวชนชาย 1 ในจำนวนนี้ มีผลเป็นสีม่วง เนื่องจากเสพไอซ์ จึงส่งมอบพนักงานสอบสวนดำเนินการ

พันตำรวจเอก อำนาจ กล่าวว่า ร้านไม่มีการจัดให้ผู้ใช้บริการรักษาระยะห่างทางสังคม ตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 และจะนำเยาวชนทั้งหมดไปทำประวัติที่โรงพัก ก่อนเรียกผู้ปกครองมารับตัว ส่วนเจ้าของกิจการ แจ้ง 3 ข้อหา คือ 1. เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต 2. ยินยอมให้บุคคลอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการ และ 3. จำหน่ายสุราให้บุคคลอายุต่ำกว่า 20 ปี และจะพิจารณาสั่งปิดต่อไป

ทั้งนี้ สถานบันเทิงแห่งนี้ เป็นที่รู้จักของวัยรุ่นในพื้นที่ใกล้เคียงและวัยรุ่นในพื้นที่รอยต่อ จ.นนทบุรี มักมีการโปรโมตโปรโมชั่นของร้านตามเพจนักเที่ยวในพื้นที่อย่างดี

บุกสถานบันเทิง ย่านงามวงศ์วาน พบยาเสพติด-เยาวชนเพียบ