เรียกได้ว่าลุ้นกันจนเหงื่อตกสำหรับคู่ของ หนุ่ม "โอห์ม-ฐิติวัฒน์" กับนางเอกน้องใหม่ อย่าง "เทียน-อัจฉรี เพราะกว่าจะเอื้อนเอ่ยความในใจให้กันก็ทำเอาเหงื่อแทบตก เกือบจะเสียน้ำตาเมื่อสาวเทียนถูก ดาวร้ายอย่าง "จอร์จ-ฐปนัท" จับตัวไปหวังทำร้าย ในละคร "ภูตรัตติกาล" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

             ทำให้ “โอม-อัชชา” และ “เบนซ์-ปุณยาพร” และหนุ่มโอห์ม  แท็กทีมกันไปช่วยสาวเทียน งานนี้หนุ่มโอห์มได้คะแนนความดีไปเต็มร้อย เลยถือโอกาสนี้ เผยความในใจซะเลย จ้า โดยเป็นฉากที่ พ่อเลี้ยงสิงห์ (จอร์จ-ฐปนัท)  ฉุดภาสินี (เทียน-อัจฉรี)  ทำให้ เจ้าภีรจักษณ์(โอม-อัชชา)  ภูพิงค์(เบนซ์-ปุณยาพร)  และ ผาเมือง(โอห์ม-ฐิติวัฒน์) ตามมาช่วย สิงห์ทั้งตบและต่อยท้องภาสินีจนแทบหมดแรง ผาเมืองอาศัยทีเผลอรีบคว้าปืนและต่อย จนพ่อเลี้ยงสิงห์น่วมลงไปกองกับพื้น หลังจากนั้นผาเมืองก็พาภาสินีมาส่งที่ห้องและทำแผลให้กัน ผาเมืองตัดสินใจบอกรัก

            เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านสุดหรู และ ป่าย่านปทุมธานี พูดเลยว่าเป็นซีนที่ใหญ่มาก เพราะเหตุการณ์ต่าง ๆ เยอะมากมาย แต่ไม่ว่าจะเหตุการณ์ออกมาวุ่นวายแค่ไหน จุดโฟกัสของเราอยู่ที่คู่นี้ นั่นคือคู่ของน้องโอห์มและเทียน เพราะในซีนนี้ทั้งสองจะต้องมาบอกรักกันหวานฉ่ำ แต่กว่าจะมาได้นั่งบอกรักกัน พูดเลยว่าผ่านมาเยอะ เจ็บมาเยอะ เพราะต้องโดนผู้ร้ายหน้าหล่ออย่างจอร์จ บุกจับตัวไปทำให้ หนุ่มโอห์มเค้าต้องเกณฑ์ทัพ ทั้งโอมและเบนซ์ต้องบุกไปช่วยเทียนกัน งานนี้ขอบอกว่าโอห์มเค้าได้คะแนนหัวใจไปเกินร้อย เพราะเล่นบู๊ซะจนจอร์จอ่อมอรทัย ไปตามกันเลยจ้า ถึงเวลานาทีทองบอกรัก ขอบอกว่าทีมงาน และผู้กำกับเค้าเนรมิต ห้องที่ธรรมดากลายเป็นสวรรค์ ชั้น 7 แถมยังจัดแสงไฟร่วมชั่วโมงเพื่อให้ออกมาหวานฟรุ้งฟริ้ง ให้มากที่สุด แถมซีนบอกรักก็บทยาวมากหลาย พูดเลยว่า ทั้งเทียนและโอห์มเค้าบอกว่าไม่หมูเลยนะจ๊ะเพราะซีนนี้ หลากหลายอารมณ์มาก เขินไม่เขินก็ต้องดูจากหน้ามอนิเตอร์กันแล้วหละ เพราะพูดเลยว่าเสียงเชียร์ดังมากยิ่งกว่าดูมวยกันซะอีก ก็คนกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มกันอ่ะนะ อิอิ เข้าใจได้  ส่วนเบื้องหน้าจะออกมาสวีทแค่ไหน ตามดูฉากนี้กันต่อ ได้ในวันอังคาร 22 กันยายนนี้ เวลา 20.20 น.  ทางช่อง 8 กดเลข 27