จัดเต็มความบันเทิงสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ https://POPS.tv ที่เดียวเท่านั้น! ● POPS TV ผนึกกำลังผู้ผลิตคอนเทนต์แนวหน้าของไทย ‘ไทยรัฐออนไลน์’ และ ‘ช่อง8’ ● เปิดตัว ออริจินอลคอนเทนต์ ละครซีรีส์ และ รายการวาไรตี้โชว์ เป็นครั้งแรก ● ตอกย้ำความเชื่อมั่นในคอนเทนต์พรีเมี่ยมที่ฟรี! มีคุณภาพโดยไม่ต้องมีค่าใช้จ่าย

กรุงเทพฯ (16 กันยายน 2563) -- เมื่อเร็วๆ นี้ ‘POPS.TV’ หรือ POPS Application ออนไลน์สตรีมมิ่ง แพลทฟอร์มเพื่อความบันเทิงแบบถูกลิขสิทธิ์ ผนึกกำลัง ไทยรัฐออนไลน์ และช่อง8’ สองผู้นำด้านการผลิตคอนเทนต์คุณภาพแนวหน้าของไทย โดยมี มร. บานิ  แทน (Mr. Bani Tan) ผู้อำนวยการประจำภูมิภาค POPS Worldwide (ประเทศไทย) ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารจากไทยรัฐออนไลน์ คุณ วัชร วัชรพล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจ และคณะผู้บริหารจากช่อง8 คุณ นงลักษณ์ งามโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์.เอส.เทเลวิชั่น จำกัด ในการร่วมมือพันธมิตรทางธุรกิจอย่างเป็นทางการ พร้อมสร้างปรากฏการณ์ความบันเทิงสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในรูปแบบของออริจินอลคอนเทนต์ ละครซีรีส์ และรายการวาไรตี้โชว์ครั้งแรกยกระดับความพรีเมียมของคอนเทนต์คุณภาพ มอบความสุขให้คอบันเทิงชาวไทยได้เต็มอิ่มกับความบันเทิงคุณภาพที่หลากหลายและไร้ค่าใช้จ่าย ฟรี!..แบบไม่มีอะไรกั้น

 

มร. บานิ แทน (Mr. Bani Tan) ผู้อำนวยการประจำภูมิภาค POPS Worldwide (ประเทศไทย) กล่าวว่า

หลังจากที่เราได้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย POPS ยังเป็นน้องใหม่ในตลาด จึงต้องเร่งสร้างตัวตน และขยายฐานกลุ่มเป้าหมายคนดูให้กว้างมากยิ่งขึ้น สำหรับเรายังคงยึดหลักความเชื่อเดิมว่าคอนเทนต์พรีเมี่ยมไม่จำเป็นต้องมีค่าใช้จ่ายเสมอไป ซึ่งเรามุ่งเน้นในการนำคอนเทนต์คุณภาพมามอบให้คนไทยได้รับชมกันฟรีๆ ในขณะเดียวกันกลยุทธ์สำคัญของเรามี 2 ประการ อย่างแรกคือเรื่องของการสร้างแบรนด์ ไม่ว่าจะผ่านสื่อโฆษณา ออนไลน์ ออฟไลน์ สื่อนอกบ้าน หรือแหล่งคอมมิวนิตี้ต่างๆ เพื่อให้ผู้คนได้รู้จัก และรับรู้ถึงความเป็น POPS รวมถึงสิ่งต่างๆ ที่เรามอบให้ และประการที่สอง คือการชูเรื่องคอนเทนต์เป็นหลัก ซึ่งเราจะไม่ได้มีเพียงคอนเทนต์ซื้อลิขสิทธิ์มาเท่านั้น แต่เราพยายามเพิ่มเสริมด้วยรูปแบบคอนเทนต์ที่หลากหลาย ซึ่งหนึ่งในนั้นที่เราให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก คือ Original Local Content ที่เราได้จับมือกับพันธมิตรอย่าง

ทยรัฐออนไลน์ ในการผลิตรายการวาไรตี้ภายใต้ PEEPZ และ ช่อง 8 ในการผลิตละครซีรีส์ ซึ่งเรามั่นใจในศักยภาพของพันธมิตรทั้งสองเป็นอย่างมาก และหวังว่าจะได้มอบความบันเทิงให้แก่ผู้ชมทุกท่าน    

คุณ วัชร วัชรพล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจ ไทยรัฐออนไลน์ กล่าวว่า เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง กับการร่วมมือทางธุรกิจกับ POPS.TV ที่เรามองว่าเป็นแพลทฟอร์มสตรีมมิ่งน้องใหม่ เหมาะกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่ง PEEPZ เองก็เป็นแชนแนลภายใต้ ไทยรัฐออนไลน์ ที่นำเสนอคอนเทนต์วิดีโอสนุกๆ ในรูปแบบของ Short-Form Mobile Video เนื้อหาเจาะไปที่ความสนใจของเหล่าวัยรุ่น เช่น เกม เรื่องตลก เพลง เต้น ความสัมพันธ์กับเพื่อน แฟน ครอบครัว สุขภาพ และ LGBT โดยกลุ่มเป้าหมายเน้นเจาะกลุ่ม Gen Z ที่พร้อมจะร่วมค้นหาตัวเองไปกับเพื่อน ทำทุกเรื่องไปให้สุดในทางของตัวเอง นอกจากนี้เรายังมองว่าการร่วมมือทางธุรกิจกับ POPS.TV ในครั้งนี้ จะช่วยให้ทั้งไทยรัฐออนไลน์ และ POPS.TV เติบโตได้อย่างมั่นคง และขยายฐานเข้าถึงผู้ชมได้มากขึ้น พร้อมที่จะเติบโตไปด้วยกันทั้ง PEEPZ และผู้ชมทุกท่าน

คุณ นงลักษณ์ งามโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์.เอส.เทเลวิชั่น จำกัด กล่าวว่า ในส่วนของช่อง 8 เราได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์หลายราย ทั้งในประเทศและต่างประเทศ แต่สำหรับการร่วมมือทางธุรกิจกับ POPS.TVในครั้งนี้ นับเป็นการเปิดโอกาสสู่ตลาดใหม่ที่ทางช่อง 8 มองหา เพื่อที่จะได้เสริมความแข็งแกร่งพร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านคอนเทนต์ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น และการเลือกพาร์ทเนอร์ของเราทุกครั้ง มั่นใจได้แน่นอนว่าผ่านการคัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดี เราเห็นถึงศักยภาพของทาง POPS.TV และเชื่อมั่นว่าการร่วมมือในครั้งนี้ จะสามารถสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับอุตสาหกรรมบันเทิงในบ้านเราได้

นอกจากนี้ ยังมีทีมนักแสดงและพิธีกรร่วมแสดงความยินดีกับการผนึกกำลังทางธุรกิจในครั้งนี้อย่าง เอม-วิทวัส จากรายการวาไรตี้ห้องปลดทอล์ก uncen และ ล็อตเต้-ฐกร  และ ฟ้าพราว-พราวประกายฟ้า จากรายการวาไรตี้ ไลฟ์แฮ็กเกอร์ พร้อมด้วย ไนกี้-นิธิดล นักแสดงนำจากรักลวงหลอนมินิซีรีส์เรื่อง ทายาทกระสือ และ ยีน-เกวลิน นักแสดงนำจากรักลวงหลอนมินิซีรี่ย์เรื่อง เรือนหอรอร้าง

POPS.TV ผู้ให้บริการด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ของ POPS Worldwide นำเสนอดิจิตอลคอนเทนต์ในรูปแบบวิดีโอและคอมมิค (การ์ตูนออนไลน์) ให้บริการใน ประเทศไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และ สิงคโปร์ ปัจจุบันมียอดดาวน์โหลดทั่วโลกรวมกว่า 2.3 ล้านดาวน์โหลด ซึ่ง POPS.TV ได้เข้ามาเปิดตัวและทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนพฤษภาคม 2563 ปัจจุบันเดินหน้าเต็มสูบกับกลยุทธ์ Original Local Content ในการผลิตคอนเทนต์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เพื่อเพิ่มความหลากหลายของคอนเทนต์ และสร้างคอนเทนต์แนวที่ตรงกับความชอบของผู้ชมในประเทศ

รับชมความบันเทิงคุณภาพอัดแน่น ฟรี!

เวปไซต์:       https://POPS.tv

แอปพลิเคชั่น:             POPS Application

- Apple Store http://apple.co/2UUR4jc

- Google Play http://bit.ly/POPSapp_Android 

TV: ระบบ Android (ค้นหาคำว่า POPS)

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ทุกช่องทาง

Facebook:  @POPSTVthailand

Instagram:  @POPStvThailand

TikTok:   @POPStvThailand

Twitter:   @POPStvThailand