ถือเป็นการสูญเสียของวงการบันเทิงอีกครั้ง หลังตลกชื่อดัง "โรเบิร์ต สายควัน" เสียชีวิตแล้ว เมื่อคืนที่ (19ก.ย.) ผ่านมา โดยวันนี้จะมีพิธีรดน้ำศพ ในเวลา 16.00 น. ที่ วัดสุทธิสะอาด นิมิตรใหม่

รับตลกชื่อดัง “โรเบิร์ต สายควัน” หรือนายไพฑูรย์ พุ่มรัตน์ วัย 54 ปี ที่ก่อนหน้านี้ได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเสรีรักษ์ ด้วยโรคมะเร็งปอด ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ก.ย. เพื่อนศิลปินตลกได้ออกมาแถลงข่าวว่า จนไม่พบเชื้อมะเร็งปอด แต่ยังคงติดเชื้อวัณโรคปอดแทน และยังอยู่ในการดูแลของแพทย์ ที่ห้องไอซียู

ล่าสุดเมื่อช่วงดึกของวันที่ 19 ก.ย. “บอล เชิญยิ้ม” ได้เผยว่า “โรเบิร์ต สายควัน” เสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตและรายละเอียดจะแจ้งให้ทราบภายหลัง ซึ่งในวันนี้เวลา 14.00 น. จะมีการเคลื่อนศพไปที่วัดสุทธิสะอาด นิมิตรใหม่ เพื่อประกอบพิธีทางศาสนา โดยพิธีรดน้ำศพ “โรเบิร์ต สายควัน” จะจัดขึ้นในเย็นวันนี้ (20ก.ย.) เวลา 16.00 น. ณ วัดสุทธิสะอาด นิมิตรใหม่

ในขณะที่เพื่อนๆตลกโพสต์อาลัย “โรเบิร์ต สายควัน” อย่าง บอล เชิญยิ้ม , ส้มเช้ง สามช่า , แตงโม นิดา , ค่อม ชวนชื่น , ลาดา อาร์สยาม , ป้อง ณวัฒน์ ได้ร่วมโพสต์แสดงความอาลัยกันอย่างโศกเศร้า