อวสานหมูกระทะ! สาวเจอของแหลมลักษณะคล้ายเข็มฉีดยา ปักอยู่ในเนื้อหมูกระทะ เผย เจอแบบนี้เข็ดไปอีกนาน

ภาพสิ่งแปลกปลอมคล้าย "เข็มฉีดยา" ขนาดยาว 2 นิ้ว ปักแทงอยู่ในเนื้อหมู เป็นภาพที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่ง นำมาเผยแพร่ลงกลุ่มคนข่าวคนโคราชบ้านเอ็ง

พร้อมระบุข้อความว่า "เคยเจอแต่ในข่าว พอมาเจอกับตัว หายอยากหมูกระทะไปอีกนานเลย เกือบกินไปแล้วยังดีที่เห็นก่อน หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

บางคนบอกว่าช่วงนี้มีคนเจอเข็มฉีดยาแบบนี้ค่อนข้างบ่อย บางคนบอกว่าน่าจะเป็นเข็มฉีดยาที่ฟาร์มฉีดให้หมู แล้วเข็มอาจจะหักคาคอหมู

ล่าสุด นางสาวจารียา ระวังญาติ อายุ 25 ปี เจ้าของโพสต์ โชว์เนื้อหมูที่ฝังเข็มอยู่
ให้ทีมข่าวดู พร้อมเล่าว่า ชอบกินหมูกระทะมาก เมื่อวานแวะร้านขายหมูกระทะบุฟเฟ่ต์ เจ้าประจำ ในตลาดแห่งหนึ่งที่อำเภอปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยซื้อมาแบบชั่งกิโล ราคากิโลกรัมละ 170 บาท

จากนั้นนำมาย่างกินกับแฟน 2 คนที่บ้านพัก ย่างกินไปสักพัก กระทั่งพลิกหมู พบว่ามีเนื้อหมูอยู่ชิ้นหนึ่ง มีเข็มคล้ายเข็มฉีดยาปักอยู่ ไม่คิดว่าจะมาเจอกับตัวเอง โชคดีไม่เคี้ยวกลืนเข้าท้องไป ทั้งนี้ ไม่ได้ต้องการเรียกร้องอะไร แต่อยากนำมาเตือนคนที่ชอบซื้อหมูกระทะตักบุฟเฟต์ ตามตลาดนัดต้องระวังด้วย

ทีมข่าวพยายามสอบถามและหาต้นตอร้านขายหมูกะทะ แต่ก็ยังไม่ทราบว่าแน่ชัดว่าเป็นร้านไหน อยู่ระหว่างรอเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบอีกครั้ง แต่คาดว่าเข็มที่พบในเนื้อหมู คล้ายปลายเข็มฉีดยา น่าจะมาจากฟาร์มเลี้ยงหมูใช้ฉีดหมูบริเวณคอหมู แล้วลืมนำออก แล้วแม่ค้าซื้อมาชำแหละโดยไม่ทันดู

โผล่อีกราย! เข็มฉีดยาในเนื้อหมูกระทะ