หญิงท้อง 7 เดือน ถูกกระบะหัวร้อนชักมีดขู่แทงไส้ไหลกลางปั้มเครียด กลัวอันตราย ขณะคู่กรณีติดต่อขอเจรจาไกล่เกลี่ย แต่ก็ยังไม่ยอมรับผิด อ้างลูกชายวัย 18 ปี จะเข้าไปทำร้ายจึงป้องกันตัว

นี่คือภาพวงจรปิดของปั้มน้ำมัน ปากซอยประชาอุทิศ 35 ที่บันทึกภาพเหตุการณ์เมื่อช่วงเย็นวันพุธที่ 16 กันยายน ขณะชายขับรถกระบะวีโก้สีบรอนด์ทอง ชักมีดตรงเข้าไปหาเรื่องหญิงท้องกับลูกชายวัย 18 ปี ทันที ที่ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาเติมน้ำมัน

จากภาพจะเห็นได้ว่า หญิงท้องพร้อมลูกชาย ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาเติมน้ำมันตามปกติ แต่จู่ๆได้มีรถกระบะ ขับเข้ามาจอดก่อนที่ชายคนขับรถจะเปิดประตูลงมา และเดินตรงเข้าไปต่อว่า พร้อมกับใช้ผลักอกลูกชายของหญิงท้องคนนี้ จากนั้นได้ชักมีดออกมาแต่ซ่อนไว้ทางด้านหลัง ซึ่งลูกชายของผู้เสียหายจึงได้พยายามเอาตัวบังก่อนจะพากันถอยห่างออกมา ในขณะที่ชายคนขับรถกระบะก็ได้กลับขึ้นรถ ขับออกไป

ล่าสุด วันนี้ทีมข่าวช่อง 8 คุณจุฑารัตน์ บุบผา ได้ลงพื้นที่หาข้อเท็จจริง โดยได้ไปพบกับผู้เสียหาย คือ หญิงท้อง 7 เดือน ทันทีที่ไปถึง เธอบอกกับเราว่า วันนี้หยุดงาน เพราะยังเครียดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยเธอได้เล่าย้อนเหตุการณ์ให้ฟัง ว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังจะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพร้อมลูกชายวัย 18 ปี เมื่อขี่รถมาถึงปากซอยประชาอุทิศ 33 ได้มีรถกระบะคันก่อนหน้า เลี้ยวเข้าซอย เธอจึงชะลอจอดเพื่อจะตรงไป ระหว่างนั้นรถกระบะบีบเเตร 1 ครั้ง เธอจึงหันไปมองพร้อมกับพูดว่า บีบทำไม พร้อมยืนยันว่าไม่ได้ด่าทอคู่กรณี

หลังเกิดเหตุ แฟนของผู้เสียหาย บอกว่า ล่าสุด คู่กรณีได้โทรศัพท์มาขอเจรจาไกล่เกลี่ย ถามว่า จะเรียกค่าเสียหายเท่าไหร่ แต่จากการพูดคุยทางคู่กรณี ก็ยังไม่รับผิดต่อการกระทำที่เกิดขึ้น โดยผู้เสียหาย ยืนยัน จะดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด

กระบะหัวร้อนชักมีดขู่คนท้องในปั๊มน้ำมัน