พูดเลยว่าถึงจะรับบทร้าย แต่ก็ทำเอาแฟนละครเกลียดไม่ลง สำหรับหนุ่ม "ภูมิ-ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" เพราะทั้งหล่อ ขาว หุ่นสุดปัง ยิ่งล่าสุดต้องมาเข้าฉากเลิฟซีนกับสาว ๆ ในละคร "ภูตรัตติกาล" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แล้ว เป็นที่พูดถึงกระฉ่อนโซเชียลถึงความเผ็ดร้อนแรงถึงพริกถึงขิง ของหนุ่มภูมิ แว่วว่างานนี้ เขินภรรยา จนไม่กล้าให้ดูซีนนี้ ไม่รู้ว่าแท้จริงแล้ว เขิน หรือ กลัวกันแน่ เราไปฟังจากปากหนุ่มภูมิกัน

ภูมิ กล่าวว่า “เรื่องนี้กระแสตอบรับดีมาก ๆ ขอบคุณแฟนละครมากๆนะครับ ตอนแรกเรากดดันเพราะกลัวจะพูดภาษาเหนือออกมาไม่ถูกใจแฟน ๆ  บอกตามตรงเลยว่าจริง ๆ ดราม่ายังง่ายกว่าพูดภาษาเหนือครับ (หัวเราะ) ก็เป็นประสบการณ์ที่ดีได้ฝึกตัวเองให้มีสมาธิ เรื่องนี้นอกจากดราม่าแล้วเลิฟซีนเราก็เยอะมากด้วย เรียกได้ว่าเข้ากับผู้หญิงทุกคนในเรื่องนี้(หัวเราะ) แต่ละคนก็แซ่บ มีเลิฟซีนมากกว่าพระเอกอีก หลายคนพอได้ดูก็มาแซวรอดูเราถอดเสื้อจริง ๆ เราก็เขินนะ แต่เป็นความโชคดีที่ก่อนหน้านี้เรามีเวลาว่างเยอะเลยมีเวลาฟิตหุ่น หลายคนถามว่าเลิฟซีนเยอะแล้วภรรยาว่ามั้ย จริง ๆ เรื่องงานเค้าค่อนข้างแยกแยะครับ แต่ก็จะมีแซวบ้าง แต่บางทีเราลงในไอจีเราเค้าก็มีแอบเห็นบ้าง แต่ที่ผ่าน ๆ มาเราก็จะไม่ค่อยลงฉากแบบนี้ในไอจีที่เป็นฉากเลิฟซีนโหดๆ (หัวเราะ) เราก็จะลงอันเบา ๆ หน่อย ก็ยอมรับว่าเกรงใจภรรยา(หัวเราะ)

พูดจริง ๆ เรื่องนี้เราไม่ได้คิดเลยนะ แล้วก่อนแต่งงานเราก็เล่นไว้หลายเรื่องด้วย แต่เราไม่ได้คิดอะไร พอแต่งงานเราดันมาคิดว่าตายแล้วเรื่องที่เราเล่นไปก่อนหน้านี้เล่นไว้หนักทั้งนั้นเลยนะ เรารู้สึกว่าเกรงใจภรรยาจริง ๆ พอตอนเราเป็นแฟนเราก็ปกติ พอแต่งงานเราเลยเกร็ง ๆ นิดนึง (หัวเราะ) ขอฝากละคร ภูตรัตติกาล ด้วยกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ อยากให้ทุกคนได้ดูและลุ้นกับเหตุการณ์ที่ตื่นเต้นไปพร้อม ๆ กันครับ สามารถติดตามชมละครได้ ทุกวันจันทร์ -พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 8 ครับ”