ตำรวจฝ่ายสืบสวนเริ่มมีความเคลื่อนไหวในพื้นที่บ้านกกกอก จังหวัดมุกดาหาร อีกครั้ง เรียกสอบปากคำเพิ่มเติม พ่อแม่น้องชมพู่ นานกว่า 2 ชั่วโมง คาดว่าจะเป็นการสอบปากคำครั้งสุดท้ายแล้ว

การเรียกสอบปากคำเพิ่มเติม พ่อ - แม่น้องชมพู่ วันนี้ใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง ในประเด็นความเคลื่อนไหวเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ก่อนที่น้องชมพู่จะหายตัวไป ครั้งนี้เป็นการสอบปากคำอย่างละเอียด เพื่อหาความเชื่อมโยงทางคดี

แม่น้องชมพู่ ระบุว่า เช้าก่อนที่น้องชมพู่จะหายตัวไป ใช้ชีวิตปกติออกไปกรีดยาง ห่างจากบ้านประมาณ 1 กิโลเมตร โดยกลุ่มบุคคลที่ได้พบก่อนที่น้องชมพู่จะหายตัวไป มีประมาณ 6 คน ในจำนวนนี้ ยืนยันว่า มีลุงพล - ป้าแต๋น ที่นัดกันไปจับ Gps รังวัดที่ดิน สำหรับยื่นเรื่องของรับเงินเยียวยาจากรัฐบาล

ส่วนพ่อน้องชมพู่ ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุ ไปกรีดยางเช่นกัน ก่อนจะกลับบ้าน แล้วไปรับจ้างไถนาชาวบ้าน 2 แปลง ซึ่งพบกับกลุ่มคน 5 คน แต่ไม่ได้เจอกับลุงพลและป้าแต๋น ยืนยันว่า ทราบว่า น้องชมพู่ หายไป ประมาณ 10 โมง 22 นาที จากการที่ภรรยาโทรศัพท์มาบอก แล้วก็รีบขับรถไถนากลับมาที่บ้านทันที ใช้เวลาประมาณ 8 นาที

สำหรับประเด็นการสอบปากคำครั้งนี้ สิ่งที่น่าสังเกตุ คือ ตำรวจยังมุ่งเน้นไปที่ช่วงเวลาก่อนเกิดเหตุ เชื่อว่าเป็นการเชื่อมโยงข้อมูลไปวิเคราะห์ร่วมกับคำให้การของกลุ่มคนพบกับพ่อ-แม่ ในวันนั้น และที่สำคัญ พบว่าการทำงานของตำรวจยังพุ่งเป้าไปที่คนใกล้ชิดน้องชมพู่ เป็นหลัก

ความเคลื่อนไหวของตำรวจอีกส่วนนึง ไปสังเกตุการณ์ที่บ้านลุงพล แต่เนื่องจากลุงพล - ป้าแต๋นไม่อยู่บ้าน จึงมีเพียงพ่อค้าแม่ค้าที่มาตั้งแผงขายของ และบรรดายูทูปเปอร์ที่ปักหลักอยู่เท่านั้น

สอบปากคำพ่อ-แม่น้องชมพู่เพิ่ม คาดครั้งสุดท้าย