กรณีหญิงรายหนึ่งถ่ายคลิปเถียงเดือดกับแม่ที่ตบตีลูกสาว วัย 4 ขวบกลางห้าง ล่าสุด แม่รายนี้เข้าแจ้งความเอาผิด ผู้โพสต์ ข้อหาผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

คลิปหญิงสาวโต้เถียงดุเดือด กับแม่ของเด็กหญิงวัย 4 ขวบ หลังเข้าไปตำหนิเรื่องที่แม่เด็กตบตีลูกสาวรุนแรงตบบ้องหู 5-6 ครั้ง จากนั้นก็กระชากตัวเข้าไปทำร้ายในห้องน้ำ ได้ยินเสียงตบตีอีก เหตุเกิดกลางห้าง ถนนกาญจนาภิเษก นนทบุรี ก่อนจะถูกแม่เด็ก ด่ากลับอย่ามายุ่งเรื่องของคนอื่น บางช่วงบางตอน แม่เด็ก ก็จะปรี่เข้ามาตบ หญิงที่ถ่ายคลิปด้วย แต่พนักงานห้าง เข้ามาห้ามปรามไว้

เมื่อวานนี้ (14ก.ย.) แม่ของเด็ก อายุ 41 ปี พร้อมลูกสาวเข้าพบตำรวจ สภ.ปลายบาง นนทบุรี ดำเนินคดีกับผู้โพสต์คลิปข้อหาผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์พร้อมขอหนังสือส่งตัวจากตำรวจส่งลูกสาวไปตรวจร่างกาย เพื่อให้แพทย์ยืนยันว่าลูกสาวไม่ได้มีบาดแผลหรือถูกทำร้าย ตามที่ผู้โพสต์กล่าวหาว่า แม่ตบลูกจนหน้าเขียวช้ำ

พร้อมเล่าว่า วันเกิดเหตุ พาลูกสาวไปทำฟัน ลูกสาว เล่นซนตามประสา ตนดุห้ามแต่ลูกสาวก็ไม่ฟัง จึงพาเข้าห้องน้ำผู้พิการ ใช้มือตีและตบหน้า จนลูกร้องเสียงดังและคู่กรณีก็ตามมาถ่ายคลิป และมีปากเสียงกัน หลังจากแยกย้าย ตนไม่ติดใจเอาความ กระทั่งทราบว่า คู่กรณีนำคลิปไปโพสต์หาว่าตนตบตีลูกรุนแรง ทั้งหน้าและบ้องหู สร้างความเสื่อมเสีย

ล่าสุด เช้านี้พนักงานสอบสวน สภ.ปลายบาง ได้เชิญแม่เด็กและคู่กรณีที่ถ่ายคลิป เข้ามาพบเพื่อไกล่เกลี่ยกัน ทีมข่าวช่อง 8 ได้พูดคุยกับแม่ของเด็กอีกครั้ง ยืนยันว่าจะดำเนินคดีกับผู้ถ่ายคลิปและบุคคลที่อ้างว่าเป็นหลานของตนที่บอกว่าตนเองทำร้ายลูกทุกวันเพราะเรื่องทั้งหมดไม่ใช่ข้อเท็จจริง จนตนถูกสังคมโซเชียลประนามทำให้เกิดความเครียด

ส่วนตัวเด็ก ทีมข่าวได้พยายามสังเกตอาการพบว่า มีอาการร่าเริง ไม่ซึมเศร้าแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม วันนี้เจ้าหน้าที่กระทรวงพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์ นนทบุรี ได้เดินทางมาร่วมการสอบปากคำและร่วมไกล่เกลี่ยด้วย