"ติ๊ก" อดีตภรรยา "หนุ่ม ศรราม" หวนกลับมารับงานอีกครั้งหลังมีข่าวฉาว ร่ำไห้ไม่เคยหนีหนี้ เผยมีผู้ชายติดต่อช่วยเหลือเยอะมาก แต่ไม่ขอรับ เพราะอยากให้ลูกภูมิใจ

"ติ๊ก กนิษฐรินทร์" อดีตภรรยา "หนุ่ม ศรราม" หวนกลับมารับงานอีกครั้ง หลังเจอมรสุมชีวิต และถือโอกาสเคลียร์ใจต่อหน้าสื่อมวลชนว่า วันนี้ขอแก้ไข เริ่มต้นใหม่ และจะพยายามปรับปรุงตัว

ติ้ก ยังชี้แจงกรณีที่เมื่อวานมีเจ้าหนี้รายใหม่โผล่มาอีก อ้างว่าเป็นวินมอเตอร์ไซค์ พาติ๊กไปกู้หนี้นอกระบบ โดยติ๊กให้ค้ำประกันขอให้เปิดบัญชีให้ แต่สุดท้ายไม่ยอมจ่ายหนี้คืนจนถูกตามทวงหนี้ ว่าไม่รู้ว่าอีกฝ่ายมีเจตนาอะไร ที่ออกมาพูดในวันที่ตนล้ม ยืนยันไม่เคยให้ใครมาค้ำประกัน ทุกคนที่ติ๊กกู้เงินด้วย ยังติดต่อติ๊กได้ตลอด ไม่เคยหนีหนี้

พร้อมยอมรับว่า มีผู้ชายหลายคนเสนอมาปลดหนี้ให้และขอดูแล แต่ขอไม่รับ เพราะอยากกลับไปเป็นแม่ของวีจิ แบบภาคภูมิใจ ส่วนจะเคลียร์หนี้สินทั้งหมดเมื่อไหร่ ยังตอบไม่ได้ วันนี้ไม่ขอพูดเรื่องเก่าแล้ว แต่ขอกำลังใจเพื่อก้าวต่อไป พร้อมยืนยันว่าไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับการพนันแล้ว

ติ๊ก ยังพูดถึงหนุ่ม ศรราม อดีตสามี ว่าไม่ใช่คนใจร้าย แต่ที่ออกมาพูดเพราะเสียใจและผิดหวังกับการกระทำของตน หนุ่มไม่ผิด และเป็นสามีที่ดี วอนอย่าด่าหนุ่มไม่แมนที่ออกมาแฉเมีย  พร้อมฝากถึงอดีตสามีว่า ขอโอกาสคงมากเกินไป สำหรับคนที่ทำผิดขนาดนี้ 

"ติ๊ก" ร่ำไห้ ย้ำไม่เคยหนีหนี้ หลังถูกแฉจ้างวินจยย. กู้เงินนอกระบบ