สาว ร้องขอความเป็นธรรม "สิระ"  หลัง"ไฮโซน้ำหวาน" อ้างเป็นหมอรักษาหน้า ฟ้องดำเนินคดีแล้ว แต่สุดท้ายอัยการสั่งไมฟ้อง

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร รับหนังสือร้องเรียนจาก น.ส.นันท์ชญาน์ พัชร์พีริยา ผู้เสียหาย จากกรณี น.ส.พัสวี พยัคฆบุตร หรือ ไฮโซน้ำหวาน แอบอ้างตัวเป็นหมอรักษาหน้า

โดย น.ส.นันท์ชญาน์ กล่าวว่า ตนรู้สึกไม่ได้รับความยุติธรรมเพราะขณะนี้คดีเงียบไป จึงต้องมาร้องเรียนต่อนายสิระ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าตำรวจ และอัยการ จะให้ความยุติธรรมกับตน ซึ่งตอนที่ตนไปรับบริการที่คลินิค ไฮโซน้ำหวานบอกว่าจบด้านผิวหนังโดยตรง ตนเห็นว่ามีดาราหลายคนใช้บริการที่นี่ นอกจากนี้ ยังมีการเรียกไฮโซน้ำหวานว่าหมอ ตนจึงคิดว่าเป็นหมอจริงๆ แต่มาทราบภายหลังว่าไม่ใช่หมอ กรณีที่เกิดขึ้นตนแจ้งความดำเนินคดีทางกฎหมาย แต่ปรากฎว่าอัยการสั่งไม่ฟ้องไฮโซสาว และคดีเงียบไป เป็นเหตุให้ต้องมาร้องเรียนดังกล่าว

ด้าน นายสิระ กล่าวว่า เบื้องต้นกมธ.ได้พิจารณาเอกสาร พยานหลักฐาน และข้อมูลอื่นๆประกอบแล้ว เห็นว่าการวินิจฉัยสั่งไม่ฟ้องของอัยการมีหลายประเด็นที่อาจไม่รัดกุม ทางคณะกมธ.ฯจะได้นำเรื่องนี้เข้าสู่การพิจารณาของคณะกมธ.ฯต่อไป โดยจะเชิญผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดทั้งไฮโซน้ำหวาน ตำรวจ และอัยการ มาชี้แจงหาเหตุผลว่าเหตุใดจึงสั่งไม่ฟ้อง เพราะสุดท้ายคนมีเงินเท่านั้นหรือที่จะไม่ติดคุก