ลุงพล-ป้าแต๋น ปรึกษาทนายษิทธาเตรียมฟ้องนายอัจฉริยะปมไลฟ์สดวิจารณ์หมิ่นคดีน้องชมพู่ เผยเสียใจถึงขั้นร้องไห้ ด้านแม่น้องชมพู่ เชื่อลูกต้องไม่ตายฟรี

กรณีที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ออกมาไลฟ์สด พูดเรื่องคดีน้องชมพู่ บอกว่า คดีนี้ น้องชมพู่ตายฟรีแน่นอน เพราะตำรวจจะไม่ทำคดีนี้แล้ว

ส่วนลุงพลตกเป็นผู้ต้องสงสัย เพราะตัวลุงพลมีหนี้สินเจ้าหนี้ตามทวงตลอดเวลา แต่ตำรวจเองไม่มีหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ที่จะเอาผิด

ล่าสุด ลุงพล และป้าแต๋น เดินทางไปพบทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เพื่อปรึกษาด้านคดีและเตรียมฟ้องนายอัจฉริยะ ที่กล่าวพาดพิงในลักษณะทำให้เสียหายเหมือนกับว่าลุงพลอยู่เบื้องหลัง

ซึ่งลุงพลบอกว่า เพิ่งได้ดูคลิป ถึงกับร้องไห้ด้วยความเสียใจ เพราะคนที่พูดก็เหมือนกับผู้ใหญ่ที่มีคนเคารพนับถือ ไม่เข้าใจว่า เหตุใดต้องกล่าวพาดพิงแบบนี้เหมือนไม่ให้เกียรติกัน เรื่องนี้ได้ปรึกษากับหมอปลา ซึ่งหมอปลาก็ได้แนะนำให้มาปรึกษากับทนายษิทรา

ในด้านฟากฝั่งครอบครัวน้องชมพู่ แม่สาวิตรี และพ่ออนามัย วงศ์ศรีชา คุณสมเกียรติ นูมหันต์ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ได้ไปเปิดไลฟ์สดของนายอัจฉริยะ ให้พ่อแม่น้องชมพู่ดูว่าถึงประเด็นในการไลฟ์สดที่บอกว่าน้องชมพู่อาจจะต้องตายฟรี เพราะตำรวจไม่สามารถจับคนร้ายได้

โดยแม่สาวิตรีบอกว่า ส่วนตัวไม่เข้าใจในสิ่งที่นายอัจฉริยะพูดว่าน้องชมพู่ตายฟรี เพราะตลอดระยะเวลาตำรวจก็ทำคดีมาต่อเนื่องจนถึงตอนนี้

ส่วนที่นายอัจฉริยะพาดพิงลุงพลนั้น และลุงพลจะไปฟ้องร้องดำเนินคดีนั้นก็เป็นสิทธิ์ของลุงพลที่จะทำได้ เพราะก่อนหน้านี้นายอัจฉริยะเองก็เคยพูด พาดพิง พ่อ และแม่ เช่นกัน จึงไม่อยากให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้

ส่วนวันนี้พ่อกับแม่เองก็กลับมาใช้ชีวิตปกติแล้ว แต่ก็ยังมีคนเข้ามาที่บ้านอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดร่างทรงเจ้าแม่กวนอิมและลูกศิษย์ก็มาที่บ้านตั้งแต่ตี 4 และทำพิธีสวดมนต์และอ้างว่าน้องชมพู่เข้าสิงและยังมาตีแขนของแม่ชมพู่และต่อว่าแม่น้องชมพู่ว่าไม่สนใจ ซึ่งแม่บอกว่าส่วนตัวไม่ได้เชื่อถือ เพราะว่าน้องชมพู่ไม่เคยตีแม่และทำร้ายแม่แบบนี้ จึงได้แจ้งตำรวจมาที่บ้าน

"ลุงพล" ปรึกษาทนายปม "อัจฉริยะ" ไลฟ์สดหมิ่นคดีน้องชมพู่