เจ้าของอู่ซ่อมรถในจังหวัดเพชรบุรี ที่ถูกคนร้าย เอาหัวกดจนน้ำ เสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำของบ้าน ล่าสุด ตำรวจสามารถจับตัวคนร้ายได้แล้ว ซึ่งเป็นคนสนิทของผู้ตายที่เคยเอามอเตอร์ไซค์มาให้ผู้ตายซ่อม และยอมรับสารภาพว่า โกรธที่ผู้ตายย้อมแมว เอาแบตเตอรี่เก่า มาเปลี่ยนให้

ตำรวจควบคุมตัว นายสมใจ สังข์สิริ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ฆ่า นายภัควัต อินทชิต ไปขอขมาศพ นายภัควัต อินทชิต เจ้าของอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์ ในอำเภอท่าย่าง จังหวัดเพชรบุรี ที่ตัวเองเป็นผู้ก่อเหตุ ฆ่าจนเสียชีวิต เมื่อจับกุมได้รู้สึกสำนึกผิด จึงไปขอขมา แต่แม่และภรรยาของผู้ตาย ไม่ให้อภัย

 ตำรวจควบคุมตัวนายสมใจ สังข์สิริ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ฆ่า นายภัควัต อินทชิต เจ้าของอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์ ในอำเภอท่าย่าง จังหวัดเพชรบุรี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บ้านพักของผู้ตาย ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ ในวันเกิดเหตุนายสมใจ ตั้งใจไปหาผู้ตายเพื่อนำไก่ชนไปให้ และได้นั่งพูดคุยกัน

นายสมใจจึงถามผู้ตาย เกี่ยวกับการซ่อมรถจักรยานยนต์ ที่ผู้ตายนำแบตเตอรี่เก่า มาเปลี่ยนให้ จึงมีปากเสียงกัน นายสมใจ จึงใช้ไม้ยาวกว่า 70 เซนติเมตร ตีเข้าที่ท้ายทอยของผู้ตาย จึงทำให้ผู้ตาย หมดสติ ล้มลงกับพื้น นายสมใจ บอกว่า กลัวความผิด จึงได้ลากผู้ตายไปแช่ไว้ในอ่างน้ำในห้องน้ำ แล้วนำโทรศัพท์มือถือ พร้อมกระเป๋าเงินหลบหนีออกมา

หลังจากนั้น ตำรวจ ควบคุมตัว นายสมใจ มาสอบปากคำเพิ่มเติม ถึง สาเหตุการลงมือฆ่า ครั้งนี้ โดยนายสมใจ ยอมรับสารภาพ ว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง แต่ทำไปด้วยความโกรธแค้น

โดยปมเหตุเกิดจากผู้ต้องหาโกรธแค้นที่ผู้เสียชีวิต นำอะไหล่เก่า และแบตเตอร์รีเก่า มาเปลี่ยนให้หลังจากนำรถจักรยานยนต์ไปซ่อมหลายครั้ง ประกอบกับผู้ตายเป็นคนพูดจาโผงผางชอบดุด่า จึงลงมือฆ่าเพราะโกรธแค้น

ด้าน พ.ต.อ.บัญญัติ เพียรสวัสดิ์ ,รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พร้อมตำรวจ สภ.ท่าไม้รวด แถลงผลการจับกุมตัวนายสมใจ โดยชุดสืบสวนสามารถจับกุมได้ ที่ในป่าไม้รวก ที่นายสมใจ แอบไปหลบหนี และพบว่า นายสมใจ เสพยาเสพติดด้วย

นายสมใจ ถูกดำเนินคดี ใน4ข้อหา คือข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ข้อหาลักทรัพย์ผู้อื่นโดยใช้ยานพาหนะ ข้อหาครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท1 และข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 ซึ่งจะนำตัวส่งศาลฝากขังภายในวันนี้

จับคนร้ายฆ่าเจ้าของอู่ซ่อมรถ จ.เพชรบุรี