กระตุกหนวดเสือแบบไม่รู้ตัวสำหรับนางร้ายหน้าคม "มิ้ม-รัตนาภรณ์ กลิ่นกุหลาบ" ที่เข้ามาประกาศศักดาเรื่องผู้ชายกับนางร้ายหน้าสวยอย่าง "มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา" ในละคร ภูตรัตติกาล ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ถึงขั้นแจกตบกันจนหน้าหัน มีหรือสาวมิ้นท์จะปล่อยผ่าน แค้นจัดกลายร่างเป็นผีดิบกัดคอเข้าให้

       เบื้องหลังฉากนี้เรียกว่าตบกันอยู่นาน เพราะมีซีจีผีดิบ คัทภาพพิเศษ เข้ามาเกี่ยวด้วย  เบื้องหลัง จะเป็นอย่างไรมีภาพมาให้ชมกัน เป็นฉากที่ กานพลู(มิ้ม-รัตนาภรณ์) จะเดินมาที่ห้อง เจ้าภีรจักษณ์(โอม-อัชชา)  แต่ สบันงา(มิ้นท์-ณัฐวรา) เข้ามาขวางเอาไว้ กานพลูไม่ฟังแถมพูดดูถูกสบันงา และดึงดันจะเข้าไปในห้องให้ได้ สบันงาตามไปไล่แต่กานพลูก็ไม่ยอมออกไป จนทั้งสองตบกัน สบันงาโดนกานพลูทั้งตบทั้งถีบ จนทำให้แค้นมากกลายร่างเป็นผีดิบ กานพลูตกใจไหว้ขอชีวิตแต่สบันงาไม่ฟังตรงเข้ากัดคอกานพลูทันที

            เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่เรือนทิพย์พิมาน ย่านบางใหญ่ นนทบุรี โดยเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในห้องนอนของภีรจักษณ์ หรือหนุ่มโอมของเรานี่เอง โดยฉากนี้เป็นฉากที่สาว ๆ ต้องปรี๊ดแตกแจกตบกัน คนที่ดูจะประคองตัวยากคงจะเป็นมิ้มเพราะต้องจิกส้นสูงปรี๊ดยืนอยู่บนพื้นไม้ที่ลื่น งานนี้ถ้าไม่ระวังมีโอกาสหน้าคะมำแน่นอน ด้านมิ้นท์ที่เรียกได้ว่าเป็นเซียนในการเข้าฉากตบคงไม่น่าห่วง ห่วงแค่บทภาษาเหนือนี่แหละ ถึงแม้ว่ามิ้นท์เองจะพูดภาษาเหนือได้ แต่ซีนนี้ต้องด่าเป็นภาษาเหนือยาวเกือบหนึ่งหน้ากระดาษเลยต้องจำบทให้เป๊ะพอสมควร บวกกับต้องมีคัทพิเศษที่ต้องกลายร่างเป็นผีดิบ ต้องกัดคอมิ้ม พูดเลยว่าตบกันยาว ๆ แน่จ้า

            หลังจากผู้กำกับ วิชิต วัฒนานนท์ เรียก นักแสดงทั้งหมดมาซักซ้อมคิวต่อบทกันเป๊ะแล้วไม่รอช้า ถ่ายจริงเริ่มที่ มิ้มเดินดิ่งมาที่ห้องโอมเตรียมจะบุก มิ้นท์ไม่ยอมรีบเข้ามาขวาง สบันงาพูดดูถูกมิ้ม มิ้มไม่ยอมแจกตบมิ้นท์ไปหนึ่งที มิ้นท์ตบสวนกลับทันควัน แต่ถูกมิ้มถีบเข้าที่ท้องจนลงไปนั่งกับพื้น จุก ๆ พร้อมลงไปจิกหัวจะตบซ้ำ มิ้นท์โกรธจัดแววตาเปลี่ยนเป็นสีแดง มีเขี้ยวงอก หันมาจ้องเขม็ง มิ้มกรี๊ดลั่นจะวิ่งหนีแต่โดนมิ้นท์จิกหัว มิ้มพยายามไหว้ขอชีวิตทั้งน้ำตา แต่สุดท้ายก็โดนกัดคอ สิ้นเสียงคัท ทั้งมิ้นท์ และมิ้ม ถึงกับหมดแรงเพราะ ต้องกรี๊ด ดราม่า เรียกว่าจัดเต็มมาก จะออกมาสะใจและสยองแค่ไหน ติดตามชมฉากนี้ ได้ในวันจันทร์ที่ 7 กันยายนนี้ เวลา 20.20 น.  ทางช่อง 8 กดเลข 27