หลังจาก "หนุ่ม ศรราม" โชว์ใบหย่าผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมประกาศให้ไปทวงหนี้สินกับ"ติ๊ก"ได้เลย เพราะแยกกันอยู่แล้ว ขณะที่ฝั่งอดีตภรรยาได้โพสต์ภาพสุนัขพร้อมข้อความคล้ายการตอบโต้ ล่าสุดดูเหมือนเรื่องจะยืดเยื้อ เพราะ หนุ่ม "ศรราม " ได้โพสต์คลิปเสียงที่เป็นหลักฐานว่าถูกอดีตภรรยาอมค่าตัว

นี่เป็นส่วนหนึ่งของคลิปเสียงสนทนา ที่ หนุ่ม ศรราม ได้โพสต์ไว้ในอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า "รักลูก รักสามีมันเป็นแบบนี้หราครับ เหตุเกิดวันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม 2563 ครับผม ให้อภัย ให้โอกาส ให้เวลาครบถ้วนละครับผม"

โดยคลิปเสียงนี้เป็นการพูดคุยทางโทรศัพท์กับ “คุณพัค” เจ้าของร้านอาหาร P-River ซึ่งหนุ่มได้ถามถึงค่าตัวที่ไปร้องเพลงกับทางร้าน

จากคลิปเสียง ทางร้านได้ให้แจ้งว่า จ่ายเงินครบแล้ว เป็นเงินสด 55,000 บาท โดยก่อนหน้านั้น ได้โอนเงินมัดจำ อีก 55,000 บาท ให้กับทางติ๊ก อดีตภรรยาของหนุ่ม แต่ตัวหนุ่มเองยืนยันว่าไม่ทราบเรื่องมาก่อน

ภายหลังจากที่หนุ่ม ศรรามโพสต์ไป “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ได้มาคอมเมนต์ว่า “ระวังความหายนะ กลับเข้าหาตัวพี่นะ ถ้าไม่หยุด”

และอีกประโยคสุดเดือดที่ว่า “เดี๋ยวสังคมจะรู้ว่าคนเล่นบทรักเมียลูกมากจะเป็นยังไง” ก่อนที่ชาวเน็ตจะมารุมถล่มสาวติ๊กจนเจ้าตัวต้องลบคอมเมนต์ดังกล่าวออกไปในที่สุด

งานนี้ เสียงในโซเชียลแตกเป็นสองฝั่ง ฝ่ายหนึ่งก็ตำหนิที่หนุ่มเป็นผู้ชาย ไม่น่าออกมาแฉอดีตภรรยา แต่อีกฝ่ายก็บอกว่า ถ้าไม่สุดทนแล้ว นักแสดงหนุ่มคงไม่ออกมาโพสต์ แต่ที่หลายคนเห็นตรงกัน ก็คือ เห็นใจน้องวีจิ ลูกของทั้งคู่ที่จะต้องมารับรู้เรื่องนี้

จบไม่สวย "ศรราม"เผยหลักฐานอดีตภรรยาอมค่าตัว