ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีที่ "หนุ่ม ศรราม" ประกาศหย่ากับภรรยา "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ล่าสุดพระเอกหนุ่มชื่อดังโพสต์คลิปบันทึกเสียงระหว่างโทรศัพท์คุยกับผู้ว่าจ้างงาน แฉอดีตภรรยาแอบรับค่าตัวแทน

เมื่อวานนี้ (3ก.ย.) พระเอกหนุ่มชื่อดัง “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ได้โพสต์ใบหย่าผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่าได้หย่ากับภรรยา “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ล่าสุดวันนี้ พระเอกชื่อดังได้โพสต์คลิปบันทึกเสียง ระหว่างโทรศัพท์หา “คุณพัด” เจ้าของร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่ง พร้อมแคปชั่นว่า "รักลูก รักสามีมันเป็นแบบนี้หราครับ...เหตุเกิดวันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม 2563 ครับผม... ให้อภัย ให้โอกาส ให้เวลาครบถ้วนละครับผม"

โดยคลิปเสียงมีเนื้อหาใจความประมาณว่า หนุ่มได้ถามถึงค่าตัวที่หนุ่มเคยไปรับงานร้องเพลงกับทางร้าน เมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา เพราะว่ายังไม่ได้รับค่าตัว จากคลิปเสียง ทางร้านอาหารบอกว่าได้ให้เงินสดไปหมดแล้ว จำนวน 55,000 บาท กับทางติ๊ก รวมถึงก่อนหน้านี้ได้โอนเงินมัดจำ จำนวน 55,000 บาท ให้กับทางติ๊กแล้วเช่นกัน โดยทางร้านบอกว่าได้คุยกับทางติ๊ก ติ๊กบอกว่าโอนให้ทางติ๊กได้เลย ซึ่งหนุ่มยันว่าไม่รู้เรื่องที่ทางร้านโอนเงินค่ามัดจำก่อน

ภายหลังจากที่หนุ่ม ศรรามโพสต์ไป “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ได้มาคอมเมนต์ว่า “ระวังความหายนะ กลับเข้าหาตัวพี่นะ ถ้าไม่หยุด”

ในขณะที่ “มอส ปฏิภาณ” ได้มาคอมเมนต์ให้กำลังใจหนุ่ม ศรราม แต่ทางหนุ่มได้คอมเมนต์ตอบกลับว่า “ของขวัญวันเกิดวีจิหมดไปแล้ว แต่เดชะบุญพี่ปรีชาที่ดูแลบ้านกูซื้อร็อกเก็ตทองที่มีรูปวีจิที่เมิงให้คืนมา กูจะรักษาอย่างดีเพื่อวันนึงจะให้วีจิแล้วบอกว่าลุงมอสให้นู๋เป็นของขวัญนะลูกรัก... ขอบพระคุณมากนะครับเพื่อนรัก”

จากข่าวที่เกิดขึ้น ทีมข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้พยายามติดต่อไปทาง “หนุ่ม ศรราม” และ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถติดต่อทั้ง 2 คนได้ รวมถึง “คุณพัด” เจ้าของร้านอาหารชื่อดัง ภายหลังจากที่หนุ่ม ศรรามโพสต์คลิปเสียงแฉ ทีมข่าวก็ได้พยายามติดต่อไปตามเบอร์ที่โพสต์เช่นกัน แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้

"หนุ่ม ศรราม"  แฉคลิปเสียง "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" แอบรับค่าตัวแทน