สังคมเสื่อม! ตาเลี้ยงข่มขืนหลานสาววัย 15 คาบ้านกลางวันแสก ๆ ขณะที่สมาชิกครอบครัวคนอื่น ๆ อยู่ในบ้านด้วย

(4 ก.ย. 2563) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.สานิตย์ พลเพชร ผกก.สภ.เมืองตรัง ได้นำกำลังควบคุมตัว นายอำนวย อักวรัง อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดตรัง ที่ 344/2563 ลงวันที่ 3 ก.ย. 63 ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อยู่ในความปกครอง โดยขู่เข็ญด้วยประการใด โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้นั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และพรากผู้เยาว์ โดยจับกุมได้ขณะกำลังหาบไข่ปิ้งขาย ภายในสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง เขตเทศบาลนครตรัง

สืบเนื่องหลังจากที่ น.ส.ไก่ (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี ผู้เป็นแม่ของ น.ส.เจน (นามสมมุติ) วัย 15 ปี ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.(หญิง) อุชุกร สุขบังเกิด รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. 2563 ที่ผ่านมา ว่าได้ถูก นายอำนวย หรือผู้ต้องหา มีศักดิ์เป็นตาเลี้ยง ก่อเหตุข่มขืนกำทำชำเราลูกสาวของตนเองจำนวนหลายครั้ง จนกระทั้งนำมาสู่การออกหมายจับและจับกุมตัวได้ในครั้งนี้

ทั้งนี้ระหว่างการควบคุมตัวนายอำนวย ได้พูดจาวกวน และให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าตนเองรักและเอ็นดูหลานคนดังกล่าวเป็นอย่างมาก และยังคงเลี้ยงดูหลานเป็นอย่างดี ไม่ทำเรื่องเสียหายดังกล่าวอย่างแน่นอน ก่อนจะควบคุมตัวมายังห้องสืบสวน สภ.เมืองตรัง ซึ่งจากการเค้นสอบสวนผู้ต้องหา สุดท้ายได้ให้การยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พร้อมทั้งให้การอีกว่า เดิมตนเองเป็นคน จ.นครราชสีมา ได้เดินทางมาที่ จ.ตรัง เพื่อมาทำงานที่โรงงานปลากระป๋องแห่งหนึ่ง โดยอยู่ จ.ตรังมาแล้วกว่า 30 ปี และได้รู้จักกับ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 65 ปี ก่อนจะคบหากัน อยู่กินฉันสามีภรรยากัน ซึ่ง นส.เอ ได้มีลูกติดสามีเก่าที่ได้เลิกรากันไปแล้ว จำนวน 3 คน ก่อนจะย้ายมาอยู่ด้วยกัน และตนเองก็เป็นคนเลี้ยงและดูแลลูก ๆ ของภรรยาเปรียบเหมือนลูกตนเอง

นายอำนวย ซึ่งเป็นผู้ต้องหา ได้ให้การต่อไปอีกว่า จนกระทั่งตนเองได้ย้ายงานมาหาบเร่ขายไข่ปิ้ง กระทั่งลูกของภรรยา หรือลูกเลี้ยง ได้คลอดลูกออกมา คือ น.ส.เจน วัย 15 ปี มีศักดิ์เป็นหลานเลี้ยง ตนเองก็เป็นคนเลี้ยงดูมาแต่เล็กจนใหญ่ แต่เมื่อ 1 ปีที่ผ่านมา ตนเองมีอารมณ์ทางเพศสูง ประกอบกับภรรยามีอายุมากกว่าตนมาก จึงเกิดอารมณ์ทางเพศกับหลานเลี้ยง ก่อนจะก่อเหตุข่มขืน น.ส.เจน ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานเลี้ยง มาเป็นระยะเวลา 1 ปี และยอมรับว่าทุกครั้งที่ก่อเหตุจะก่อเหตุช่วงกลางวัน และช่วงที่มีภรรยา รวมทั้งลูกเลี้ยงอยู่ในบ้านด้วย แต่ไม่ได้ดื่มสุราจนมึนเมาสุรา หรือเสพยาเสพติดแต่อย่างใด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป