ถูกพ่อแม่ปลูกฝังให้เป็นคนรักสุนัขตั้งแต่วัยเด็ก สำหรับดาราพิธีกรนักแสดงหนุ่ม กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ เพื่อจะได้เป็นเด็กที่มีจิตใจดี รู้จักแบ่งปัน ทำให้ตอนนี้พี่กอล์ฟ มีหมาที่เลี้ยงไว้ทั้งหมด 10 ตัว และเป็นหมาจรจัดถูกทิ้ง 8 ตัว อีก 2 ตัวเป็นหมาที่ซื้อมาดูแล อีกทั้งหมาจรจัดที่นำกลับมาเลี้ยงนั้น บางตัวก็เป็นหมาขี้เรื้อน ป่วย โดนทิ้ง แต่พี่กอล์ฟไม่สนใจไม่แคร์ขอดูแลเลี้ยงดูอย่างดี

รายการ “นายจ๋า ทาสมาแล้ว” วันอาทิตย์ที่ 06 กันยายนนี้ โดยพิธีกร กาย อันโทนี่ กวินท์ ทง ขอควง “อาบู” หมาหนุ่มน้อย ไปบุกบ้านพี่กอล์ฟ พูดคุยและออกไปทำกิจกรรมร่วมกับสุนัขตัวโปรดอย่างเฮฮา

 นอกจากนี้ พี่กอล์ฟ เล่าเพิ่มเติมว่า “ สุนัขที่เลี้ยงไว้ที่บ้านมีอยู่ 8 ตัว อีก 2 ตัว ทางญาติของภรรยานำไปเลี้ยงแทนเพราะ 10 ตัวมันแน่นเกินไปในบ้านหลังเดียว แล้วอีกอย่างบางตัวต่างที่มาที่ไปทำให้เกิดปัญหากันง่าย มี 2 ตัวที่เรารับมาจากในป่าตอนไปถ่ายละครและเจอเค้า ส่วนอีก 2 ตัวมาจากใต้ถุนคอนโด มาจากริมถนนบ้าง ขาหักมาบ้าง บางตัวเป็นหมาขี้เรื้อนมาด้วย ถึงขั้นต้องรักษา อย่างเจ้า “มีตัง” เจอในที่ทรุดโทรม ทำให้เค้าไม่มีขนมาเลยนะ เป็นสะเก็ด ขี้เรื้อนมาเลย เชื่อว่าถ้าเราไม่เอาเค้ามาเลี้ยงก็จะไม่มีใครเอาไปแน่ๆ  ก็ดูแลจนตอนนี้เค้าขนสวยมาก หล่อขึ้นมาก ตั้งแต่ได้ “มีตัง” มา เวลาเราเจอใคร เราก็จะบอกเค้าว่า ไม่จำเป็นต้องไปซื้อหรอกนะ ไปเก็บตามข้างทางก็ได้ แล้วเอามาเลี้ยงมาดูแล เค้าก็จะสุขภาพดีขึ้นสวยขึ้นน่ารักขึ้นไปเลยนะ อีกอย่างคือจะเลี้ยงเมื่อพร้อมเท่านั้นจริงๆ ครับ”

ไปติดตามเรื่องราวน่าติดตาม ของน้องหมาจรจัดหลายสายพันธุ์ของพี่กอล์ฟ เบญจพล กันได้และรับชมภาพเคลื่อนไหวของน้องหมาทั้ง 8 ตัวกันได้ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันอาทิตย์ที่ 06 กันยายน นี้ เวลา 10.20 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ @ช่อง8