เมื่อวานมีการแชร์ภาพบ่อนการพนัน ที่เปิดเล่นกันอย่างอย่างโจ๋งครึ้ม โดยอ้างว่าเปิดหลังโรงพักที่ สัตหีบ แต่วันนี้งามหน้า ยิ่งกว่า หลังมีการแชร์คลิป สารวัตร สน.ปทุมวัน พา ชาวบ้านตั้งวงเขย่าไฮโลเอง

นาทีที่นักพนัน กำลังเล่นไฮโล อย่างสนุกสนาน ไม่เกรงกลัวกฎหมาย ในคลิปยังได้ยินเสียงนักพนันรายหนึ่ง ตะโกนถามว่า "คราวนี้สารวัตร เขย่าเองเลยเหรอ"

ผู้ที่นำคลิปนี้มาโพสต์ ยัง ระบุข้อความเชิงประชดประชันว่า ไหนใครบอก "ไม่มี๊ ไม่มี๊บ่อน." “พันตำรวจโท” นั่งเขย่าไฮโลเองเลย บ่อนมีกันซ๊ะที่ไหน?

หลังคลิปเผยแพร่ หลายคนเรียกร้องให้ดำเนินการเอาผิดกับตำรวจรายดังกล่าว

พลตำรวจตรี เมธี รักพันธ์ุ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 ชี้แจงว่า หลังเห็นคลิปได้ สั่งการให้ สน.ปทุมวันเร่งสืบสวนข้อเท็จจริง ตั้งคณะกรรมการสอบปากคำตำรวจนายดังกล่าว ซึ่งตอนนี้ยังไม่รู้รายละเอียดว่าทำหน้าที่หรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับบ่อนพนันนี้อย่างไร เนื่องจากมีเพียงคลิปออกมาเท่านั้น นอกจากนี้จะต้องเรียกพยานที่เกี่ยวข้อง มาสอบปากคำเพิ่ม โดยสั่งการให้ดำเนินการให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน

เบื้องต้นได้สั่งย้าย พันตำรวจโทนายนี้ มาปฏิบัติราชการที่ ศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจนครบาล 6 ก่อน ยืนยันหากพบว่ามีมูลความผิด ก็จะไม่เลี้ยงไว้ ต้องถูกดำเนินคดีทางวินัยและอาญาเด็ดขาด รวมทั้งผู้บังคับบัญชาจะต้องรับผิดชอบด้วยฐานปล่อยปละละเลยไม่ใส่ผู้ใต้บังคับบัญชา

สำหรับบ่อนพนันที่พบ ได้สั่งให้ฝ่ายสืบสวนไปทำงานเชิงลึกแล้ว ทราบว่าไม่ได้อยู่ในเขตกองบัญชาการตำรวจนครบาล แต่อยู่ในช่วงเขตติดต่อปริมณฑล  

 

สั่งย้าย "สารวัตร " สน.ปทุมวัน พาชาวบ้านแอบเล่นไฮโล