ดำเนินเรื่องเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละคร "ภูตรัตติกาล" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ล่าสุดทำเอานางเอกสาว "เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์" ถึงกับช็อค เมื่ออยู่ ๆ คนรักอย่าง "โอม-อัชชา นามปาน" กลายร่างเป็นผีดิบต่อหน้าต่อตา

        โดยฝีมือของวายร้ายอย่าง “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ที่บุกมาถึงคุ้ม ดักสาดน้ำมนต์ใส่หน้าโอม แต่งานนี้ หนุ่มภูมิเกือบเสียท่า โชคดีที่ได้ “มิ้น-ณัฐวรา วงศ์วาสนา” และ “อรอนงค์ ปัญญาวงศ์” มาอ้อนวอนกราบแทบเท้าไว้ เหตุการณ์จะเข้มข้นขนาดไหน เรามีภาพมาให้ดูกัน

       เป็นฉากที่ อินทร(ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา) มาดักรอ ภีรจักษณ์(โอม-อัชชา)  เมื่อเจอจึงเอาน้ำมนต์สาดใส่หน้าภีรจักษณ์ ภูพิงค์(เบนซ์-ปุณยาพร) ตกใจมาก และที่ทำเอาช็อคเพราะภูพิงค์เห็นภีรจักษณ์กลายร่างเป็นผีดิบ ต่อหน้าต่อตา ภีรจักษณ์เข้าไปสู้กับอินทร อินทรเกือบพาดพลั้ง จน สบันงา(มิ้นท์-ณัฐวรา) ในร่างผีดิบเข้ามาขวาง แต่ก็สู้พลังของ ภีรจักษณ์ไม่ไหว จน ตองนวล(อร-อรอนงค์) ต้องเข้ามากราบขอร้องไห้ไว้ชีวิต

           เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่เรือนทิพย์พิมาน นนทบุรี เป็นอีกหนึ่งซีนใหญ่ที่สำคัญของเรื่อง ที่ครบรสมาก ๆ โดยเฉพาะ สองหนุ่ม โอมและภูมิ ที่ฉากนี้ต้องมาบู๊กัน อีกทั้งโอมต้องเป็นผีดิบ ใส่คอนเทคเลนส์ ติดเขี้ยว ด้วย ซึ่งขั้นตอนการถ่ายทำต้องนานและเนี๊ยบเป็นพิเศษ แต่สองหนุ่มบอกสู้ตาย ด้านสาว ๆ ก็ไม่ได้เหนื่อยน้อยกว่าหนุ่ม ๆ สักเท่าไหร่ ทั้งเบนซ์ และ อร ต้องแสดงอารมณ์ดราม่า ร้องไห้จัดเต็ม ส่วนสาวมิ้นท์ ซีนนี้ต้องแปลงกายเป็นผีดิบมาสู้กับหนุ่มโอมด้วย มวยถูกคู่มาก ฮ่า ๆ ดูจากขนาดตัวแล้ว ไม่ต้องสู้ก็รู้เลยใครจะชนะ อิอิ ถึงเวลา ผู้กำกับ วิชิต วัฒนานนท์ เรียก นักแสดงทั้งหมดมาซักซ้อมคิวต่อบทกัน ซึ่งมีทั้งคิวบู๊ คิวดราม่าเยอะแยะมากมาย ด้านหนุ่ม ๆ ก็ต้องบู๊กันระวังมากเพราะพื้นค่อนข้างลื่น บวกกับต้องใช้อาวุธมีดด้วย จึงต้องทวนคิวและเซฟที่สุด

           เมื่อคิวเป๊ะ ถ่ายจริง เริ่มที่โอมกำลังเดินเข้าคุ้มมากับเบนซ์ ภูมิโผล่พรวดเข้ามาไม่รอช้า สาดน้ำมนต์ใส่หน้าโอม โอมร้องลั่น เบนซ์ตกใจเข้าไปถามอาการแต่ก็ต้องตกใจกรี๊ดสุดเสียง เมื่อเห็นโอมกลายร่างเป็นผีดิบคาตา เบนซ์ร้องไห้ทั้งสั่นทั้งกลัว โอมโกรธจัดตรงเข้าไปต่อยและบีบคอภูมิไม่ยั้งเพราะแค้นที่คิดจะมาทำร้ายตนก่อน จนมิ้นท์ในร่างผีดิบเข้ามาขวางแต่สู้พลังไม่ไหว สุดท้าย อรก็ต้องมาคุกเข่าขอร้องทั้งน้ำตาให้ไว้ชีวิตลูกของตน สิ้นเสียงคัท สาว ๆ ร้องไห้กันตาบวม เรียกว่าเป็นอีกซีนที่ครบรสและไม่ควรพลาดเลยทีเดียว  ติดตามชมฉากนี้ ได้ในวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ เวลา 20.20 น.  ทางช่อง 8 กดเลข 27